Đạo diễn Ngô Quang Hải làm phim tết với “hotboy, hotgirl”

(Theo Thanhnien)-Thứ ba, ngày 15/01/2013 00:00 GMT+7

Đạo diễn Ngô Quang Hải (bìa trái) và dàn diễn viên trong phim - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Sau khi ra mắt Mùa hè lạnh vào tháng 12.2012 vừa qua, đạo diễn Ngô Quang Hải đã nhanh chóng bắt tay vào làm phim tết với dàn diễn viên là những hotboy, hotgirl đình đám.

Phim mới của đạo diễn Ngô Quang Hải mang tên Hit Hoàng tử và Lọ lem, nội dung xoay quanh những mối quan hệ công việc, tình yêu phức tạp có liên quan đến giới showbiz.

Nhân vật chính trong phim là Hân, một ca sĩ tốt nghiệp trung cấp âm nhạc từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Hân yêu Khanh, một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng nhưng đầy mưu mô. Khanh không có tình cảm nghiêm túc với Hân mà rắp tâm cưới Nga - nữ ca sĩ xinh đẹp và là con gái của chủ tịch một tập đoàn tài chính lớn.

Đạo diễn Ngô Quang Hải cho biết mặc dù nội dung khá phức tạp nhưng đây lại là bộ phim có nhiều tình tiết hài hước, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sau Mùa hè lạnh, đạo diễn Ngô Quang Hải tiếp tục tái ngộ cùng người đẹp Midu trong bộ phim tết này.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của người mẫu Trương Nam Thành, hotboy Huỳnh Anh, người mẫu gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar, người mẫu - diễn viên teen Tam Triều Dâng, nam ca sĩ Yanbi…

Như vậy, Hit Hoàng tử và Lọ lem đã góp thêm một lựa chọn cho khán giả trong dịp tết này sau Nhà có năm nàng tiên (đạo diễn Trần Ngọc Giàu), Iêu anh em dzám hok? (đạo diễn Nguyễn Quang Minh), Bay vào cõi mộng (đạo diễn Phương Ðiền)…

Phim có thời gian thực hiện khá ngắn, dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 10.2.2013, đúng dịp tết âm lịch.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước