Đề cử Oscar 2013: Sẽ cạnh tranh nhau khốc liệt

Bích Vân-Thứ hai, ngày 06/01/2014 12:38 GMT+7

Ngay từ bây giờ, đã có rất nhiều lời đồn đoán cho những đề cử danh giá nhất trong các hạng mục của giải thưởng Oscar 2013, công bố vào giữa tháng 1/2014.

Những thành viên của Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ đã chính thức bỏ phiếu từ ngày 27/12/2013. Họ sẽ bỏ phiếu kín cho những tác phẩm cùng diễn viên mà họ yêu thích, kết thúc vào ngày 8/1/2014. Giải thưởng năm nay sẽ xem xét 289 bộ phim.

‘ Cảnh trong phim "All Is Lost". (Ảnh: Newsday)

Bà Helen O’Hara, Phó Tổng biên tập Tạp chí Empire, một trong những nhà phê bình phim nổi tiếng của Mỹ dự đoán: “Chắc chắn có trong danh mục kỹ xảo xuất sắc nhất là Gravity - Cuộc chiến không trọng lượng. Trong khi đó, những bộ phim như: Captain Phillips, Saving Mr.Banks hay 12 Years a Slave sẽ cạnh tranh nhau khốc liệt ở hạng mục kịch bản xuất sắc và phim xuất sắc nhất”.

Theo đó, những diễn viên như Tom Hanks, Sandra Bullock, Chiwetel Ejiotor sẽ là những cái tên góp mặt trong hạng mục nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất. Năm nay, không có đề cử nào quá lớn hay quá ít tuổi như năm ngoái.

Bà Helen O’Hara chia sẻ thêm: “Judi Dench trong Philomena cũng là một cái tên đáng lưu ý. Bà diễn xuất quá tuyệt vời, mang lại cảm giác ấm áp thực sự cho khán giả”.

Bà O’Hara cũng lựa chọn thêm một diễn viên lớn tuổi, được mệnh danh là “con ngựa bóng tối” của Holiut, đó là Robert Redford. Năm nay, Robert Redford góp mặt trong All is lost - Tất cả đã mất.

Những đề cử Oscar sẽ chính thức được công bố vào ngày 16/1/2014. Năm nay, nữ diễn viên Ellen DeGeneres sẽ làm MC cho lễ trao giải, được tổ chức vào ngày 2/3/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước