Diễn viên Trương Gia Huy thử sức làm đạo diễn

ML (theo Jays)-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 07:00 GMT+7

Dù thành danh và nổi tiếng với nhiều vai diễn trong phim hài và hành động, Trương Gia Huy còn rất thích khám phá ở địa hạt phim kinh dị, lần đầu tiên anh sẽ thể hiện ở vai trò đạo diễn trong bộ phim kinh dị mang tên “Yu Lan Magic”.

‘ Lần đầu tiên, Trương Gia Huy sẽ thử sức với vai trò đạo diễn

"Yu Lan Magic" (tạm dịch: Phép màu Vu Lan), bộ phim kinh dị đầu tay do nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông Trương Gia Huy làm đạo diễn, có cốt truyện dựa trên truyền thuyết Vu Lan, sẽ được dàn dựng với nhiều cảnh quay ma mị, liêu trai.

Nữ diễn viên Lưu Tâm Du đã được Trương Gia Huy “chọn mặt gửi vàng” cho vai chính của bộ phim. Trong phim, cô sẽ có nhiều cảnh quay thử thách những kĩ năng diễn xuất của mình, bao gồm cả việc bị ám ảnh, giằng xé bởi quỷ ám.

Lưu Tâm Du cho biết, cô rất hào hứng với dự án mới của Trương Gia Huy. Cô đang cố gắng thu xếp hoàn tất các công việc khác để có thể toàn tâm cho vai diễn này. Cô thậm chí còn xem những bộ phim kinh dị cổ điển như "The Exorcist" để học hỏi kinh nghiệm.

Đặc biệt, ngoài Lưu Tâm Du, nữ diễn viên phim cấp ba 49 tuổi Ngô Gia Lệ cũng sẽ đảm nhận một vai diễn trong phim. Bỏ ngoài tai nhiều lời dị nghị, Trương Gia Huy cho rằng, anh chỉ quan tâm đến diễn xuất và năng lực làm việc của diễn viên và Ngô Gia Lệ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của anh.

‘ Lưu Tâm Du rất hào hứng với bộ phim "Yu Lan Magic"

‘ Nữ diễn phim cấp ba Ngô Gia Lệ cũng sẽ góp mặt trong phim

Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy tại Malaysia trong tháng 6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước