Dương Tử Quỳnh không muốn làm đạo diễn

A (Theo The Talks)-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 14:00 GMT+7

(Ảnh: G)

Nữ diễn viên của phim Ngọa hổ tàng long đã thừa nhận điều này trong cuộc phỏng vấn mới nhất với The Talks. Cô nói không thích làm đạo diễn dù đã từng nhận được lời đề nghị.

“Tôi đã từng được đề nghị làm đạo diễn nhưng tôi không muốn” – Dương Tử Quỳnh nói – “Tôi từng làm việc với đạo diễn Lý An, Luc Besson và cuộc sống của họ, tất cả là về những bộ phim mà họ làm. Họ không thấy bất kỳ điều gì khác. Tôi không phải người như thế”.

Dương Tử Quỳnh cho rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa một đạo diễn và một đạo diễn giỏi và đây là công việc đòi hỏi rất nhiều trách nhiệm.

“Khi bạn làm đạo diễn, bạn không có cuộc sống nữa. Đó là sự thật” – Nữ diễn viên nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Dương Tử Quỳnh cho biết cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên: “Tôi chưa từng nghĩ mình muốn trở thành diễn viên. Tôi đã lớn lên trong thế giới của môn ballet”.

“Nhưng cha tôi là người rất tự do. Ông luôn nói với tôi rằng: Con quyết định điều con muốn làm. Cha không nói với con rằng con phải trở thành luật sư, bác sĩ hay bất kỳ nghề nào, bởi vì cha không muốn kết thúc một ngày con sẽ đổ lỗi cho cha về nơi mà con ở đó. Cha tôi là người rất cởi mở” - cô nói thêm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước