Fast Six “đi trước” bằng thời trang

H.H (Theo EW)-Thứ hai, ngày 22/04/2013 14:24 GMT+7

Ngày 24/5, những cuộc rượt đuổi ngoạn mục, tốc độ cao của Fast and Furious 6 (gọi tắt là Fast Six) mới chính thức công chiếu. Tuy nhiên trước đó, một dòng sản phẩm mang đậm chất Fast and Furious sẽ được hãng thời trang danh tiếng GUESS tung ra.

Loạt phim Fast and Furious khiến khán giả mê mệt bởi những chiếc siêu xe cực kỳ đẹp mắt, bóng loáng với những vòng đua nảy lửa. Tuy nhiên, qua các tập phim, trang phục khỏe khoắn, đơn giản mà vẫn rất “chất” của các nhân vật dần trở thành đối tượng săn lùng của người hâm mộ.

‘ Thời trang của các nhân vật trong Fast and Furious rất được yêu thích


Nắm bắt thị hiếu đó, hãng GUESS đã phối hợp với nhà sản xuất phim Universal Pictures để đưa ra bộ sưu tập thời trang Fast Six. Dòng sản phẩm này bao gồm áo thun, đồng hồ, mũ, áo khoác moto, váy… được mô tả là mang đúng tinh thần của Fast Six.

Một mẫu sản phẩm được GUESS tiết lộ

Bộ sưu tập này sẽ chính thức được giới thiệu và bày bán vào ngày 14/5. Hiện nhà sản xuất phim vẫn chưa đưa ra lời khẳng định, liệu các nhân vật trong Fast Six có sử dụng các sản phẩm của dòng thời trang mới này trên phim hay không.

Sau Fast Six, theo tiết lộ của nam diễn viên chính Vin Diesel, phần 7 sẽ ra rạp vào năm 2014. Tốc độ mỗi năm một tập của loạt phim này được các fan đánh giá là dữ dội không kém các siêu xe.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước