Forbes bình chọn ngôi sao sáng giá nhất Hollywood năm 2013

Khánh Linh-Thứ năm, ngày 26/12/2013 14:55 GMT+7

Trong bảng thống kê những ngôi sao sáng giá của Forbes năm 2013 vừa được công bố, người hâm mộ đều không thấy có những cái tên đình đám của điện ảnh Hollywood.

Mặc dù những cái tên đình đám như Robert Downey, Channing Tatum hay Hugh Jackman luôn nằm trong Top thu nhập cao nhất trên thế giới, nhưng vẫn không lọt vào danh sách “danh giá” của Forbes năm 2013. Thay vào đó, những nữ diễn viên trẻ đã thổi vào Hollywood như một làn gió mới, dù họ chưa phải là những ngôi sao có mức thu nhập cao nhất trong năm.

‘ Emma Stone trong bộ phim Gangster Squad ra mắt năm 2013. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Cả 4 ngôi sao Hollywood hàng đầu theo thống kê của Forbes đều là phụ nữ bao gồm: Natalie Portman, Emma Stone, Mila Kunis và Jennifer Lawrence. Emma Stone từng xuất hiện trong bom tấn Amazing Spider - Man ra mắt vào năm 2012. Vai diễn này đã giúp Emma Stone dẫn đầu danh sách các ngôi sao sáng giá nhất Hollywood năm 2013 với tỷ lệ cứ 1 USD đầu tư vào Emma Stone, các hãng phim thu lời 80 USD.

Trong khi đó, có thể nói năm 2013 là khoảng thời gian thành công của Jennifer Lawrence khi cô đã đem về doanh thu kỷ lục 765 triệu USD tại các phòng vé trên toàn cầu chỉ sau một tháng công chiếu The Hunger Games: Catching Fire. Cô cũng là nữ diễn viên đoạt giải Oscar trong bộ phim truyền hình Silver Linings Playbook trong năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước