Frozen gia nhập “câu lạc bộ 1 tỷ USD”

T.An-Thứ hai, ngày 03/03/2014 07:06 GMT+7

Ngay trước thềm lễ trao giải Oscar, bộ phim hoạt hình Frozen đã chính thức đạt doanh thu vượt mức 1 tỷ USD. Khó tin hơn, phim vẫn đang tiếp tục ăn khách.

Hiện tại vẫn còn thị trường Nhật Bản để Frozen tiếp tục chinh phục và doanh thu của phim hiện đang trở thành đề tài nóng với những kết quả quá sức bất ngờ. Từ những mục tiêu vừa sức ban đầu, giờ Frozen không chỉ bước vào câu lạc bộ 1 tỷ USD mà còn đang hướng tới việc soán ngôi của Toy Story 3 – bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại với khoảng 1,06 tỷ USD.

‘ Anna và Elsa - Hai "nữ anh hùng phòng vé" của Disney

Theo dự đoán của Los Angeles Times, các khán giả tại thị trường Nhật Bản đang được giao trọng trách làm nên lịch sử và rất có thể họ sẽ làm được vì Frozen hợp gu với người dân châu Á. Trước đó tại Hàn Quốc, Frozen cũng làm mưa làm gió với 76,2 triệu USD. Ở Việt Nam, Frozen với tên gọi Nữ hoàng băng giá cũng là một trong những bộ phim có thời gian trụ ở các rạp khá dài và thu hút được đông đảo khán giả.

Nếu Frozen giành giải Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất, câu chuyện doanh thu của phim chắc chắn sẽ có thêm những diễn biến ngoạn mục, ngọt ngào cho hãng sản xuất Disney.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước