"Gangster Squad" hâm nóng bằng loạt poster ấn tượng

-Chủ nhật, ngày 14/10/2012 13:48 GMT+7

Hôm 13/10, bộ phim Gangster Squad của đạo diễn Ruben Fleischer đã tung ra poster hình ảnh 5 nhân vật chính vô cùng hấp dẫn.

Gangster Squad ngay từ khi công bố sản xuất đã được coi là một bộ phim bom tấn hứa hẹn thành công cả về phòng vé và nghệ thuật, là ứng viên nặng ký tranh giải Oscar năm tới. Tuy nhiên, không may, vì vụ sả xúng vào rạp chiếu phim tại Denver hồi tháng 7 mà phim đã phải hoãn chiếu từ 7/9 sang đầu năm sau. Đồng thời, phim cũng phải thực hiện quay lại cảnh băng đảng xả súng trong rạp Grauman's Chinese.

Bộ phim hoành tráng có sự tham gia của Sean Penn, Ryan Gosling, Emma Stone, Nick Nolte, Michael Pena, Anthony Mackie và Giovanni Ribisi dự kiến ra mắt vào ngày 11/1/2013. Và mới đây, hôm 11/10, hãng Warner Bros đã giới thiệu trailer mới. Sau đó 1 ngày, ngày 12/10, Gangster Squad tiếp tục được làm nóng với bộ poster các nhân vật vô cùng ấn tượng.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một cuộc chiến đẫm máu giữa cảnh sát và tội phạm ở Los Angeles vào thập niên 1940.

Nhân vật chính của phim Mickey Cohen do Sean Penn thủ vai là một tay xã hội đen LA, vô cùng tự tin vào quyền lực của bản thân và luôn tự so sánh mình với Chúa. Mickey Cohen tàn nhẫn, thu lợi từ việc buôn các loại thuốc, súng, gái mại dâm và cờ bạc, ông ta nuôi dưỡng những doanh nghiệp “bẩn” trong thị trấn, thậm chí còn thao túng cả cảnh sát và các chính trị gia.

Gangster Squad cũng hấp dẫn người xem với sự tái ngộ của cặp đôi Crazy, Stupid, Love Emma Stone và Ryan Gosling. Ryan hóa thân vào vai một tay xã hội đen xuất thân là cảnh sát còn Emma là cô nàng lẳng lơ, người tình của anh.

Dưới đây là bộ poster được Gangster Squad mới giới thiệu:

Sean Penn vai Mickey Cohen

‘ Ryan Gosling vai Sgt. Jerry Wooters

‘ Emma Stone vai Grace Faraday

‘ Josh Brolin vai John O'Mara

‘ Giovanni Ribisi vai Conway Keeler


TIN MỚI