George Clooney và Matt Damon đem "Kho báu bị đánh cắp" đến Paris

Vũ Phượng-Thứ năm, ngày 20/02/2014 19:07 GMT+7

Bộ phim The Monuments Men (tên tiếng Việt: Kho báu bị đánh cắp) đã có một buổi công chiếu hoành tráng ở rạp chiếu UGC Nomandie tại thủ đô Paris hoa lệ.

Paris là một trong những điểm dừng chân của dàn ngôi sao đến từ bộ phim trong tour quảng bá hình ảnh bộ phim Kho báu bị đánh cắp đến khán giả toàn thế giới.

Dựa trên một câu chuyện có thật về hành trình săn tìm kho báu vĩ đại nhất trong lịch sử, Kho báu bị đánh cắp là một bộ phim hành động ly kỳ kể về một trung đội bất đắc dĩ được thành lập trong Thế chiến II. Họ bao gồm bảy “đặc nhiệm” là giám đốc bảo tàng, điêu khắc gia, họa sỹ, kiến trúc sư và những nhà sử học với nhiệm vụ cao cả là thâm nhập vào nước Đức để thu hồi lại các tuyệt tác nghệ thuật mà quân phát xít đang nắm giữ và trả lại cho những chủ nhân đích thực.

Làm thế nào để đội quân này có thể hoàn thành nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi đó trong khi họ đã quen với các tác phẩm nghệ thuật hơn là cầm súng chiến đấu? Liệu họ có thể giành thắng lợi trong cuộc chạy đua với thời gian để cứu lấy 1,000 năm lịch sử nghệ thuật và văn minh nhân loại?

Hai ngôi sao George Clooney và Matt Damon đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới trong buổi công chiếu bộ phim. Xuất hiện bên cạnh hai nhân vật tên tuổi này là các ngôi sao như Jean Dujardin, Bill Murray, John Goodman, Bob Balaban… và vợ của Matt Damon - Matt Luciana.

Một số hình ảnh tại lễ quảng bá hình ảnh bộ phim tại Paris.



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước