"Gravity" nổi bật trên đường đua Oscar

N.K (Theo Hollywood Reporter)-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 18:06 GMT+7

 Khi mà danh sách các ứng cử viên ở hạng mục Hiệu ứng hình ảnh được rút ngắn lại cũng là lúc cơ hội cho bộ phim "Gravity" (Cuộc chiến không trọng lực) rộng mở.

Danh sách tranh giải Oscar về Hiệu ứng hình ảnh hiện được rút gọn với 10 bộ phim: Gravity, Iron Man 3, World War Z, Elysium, The Lone Ranger, The Hobbit: The Desolation of Smaug, Pacific Rim, Oblivion, Star Trek: Into Darkness, Thor: The Dark world.

Nhìn vào danh sách trên có thể thấy ưu thế rõ rệt của Gravity. Hiệu ứng hình ảnh của Gravity đã nhận được rất nhiều lời ngợi ca, tán thưởng từ giới phê bình và khán giả. Xét về góc độ nào đó, những hình ảnh gây choáng ngợp và chạm đến tận cùng cảm xúc mà Gravity mang đến còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả diễn xuất vốn đã rất xuất sắc của nữ diễn viên Sandra Bullock. Gravity cũng được xem là sản phẩm 3D hoàn hảo điều mà không phải bộ phim nào trong Top 10 danh sách ứng viên đạt được.

Đội ngũ đứng đằng sau thực hiện những hiệu ứng tuyệt vời về hình ảnh của các bộ phim trên cũng là những nhân vật quen thuộc tại các kỳ Oscar. Với The Hobbit đó là ê kíp từng giành thắng lợi vang dội với bộ ba phim Lord of the ring và Avatar, với Pacific Rim là những người từng giành giải Oscar cùng bộ phim Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest còn đằng sau Obvilion là đội ngũ cũng chiến thắng ở Oscar với phim The curious case of Benjamin Button.

‘ The Hobbit: The Desolation of Smaug

‘ Pacific Rim

Danh sách 10 phim trên sẽ được “lọc” thêm một lần nữa để chọn ra 5 ứng cử viên tranh giải chính thức.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước