Han Jae Suk - Park Sol Mi: Vẫn đang yêu

-Thứ sáu, ngày 28/09/2012 11:13 GMT+7

Cặp đôi nổi tiếng "phim giả tình thật" của Thương gia Kim Man Deok là Han Jae Suk và Park Sol Mi gần đây bị đồn là đã chia tay nhưng Han Jae Suk khẳng định anh vẫn đang hẹn hò với Sol Mi.

Vào ngày 21/9, nhiều tờ báo và trang tin Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Han Jae Suk và Park Sol Mi đã đường ai nấy đi. Sau đó, công ty quản lý của hai diễn viên nổi tiếng này đều đã lên tiếng. Tuy nhiên, những ý kiến đưa ra không thống nhất khiến người hâm mộ của cặp đôi này càng hoang mang.

Chiều 26/9, xuất hiện tại buổi họp báo phim truyền hình mới "Ohlala Couple" sắp được phát trên kênh KBS2 với vai Jang Hyun woo, ông chủ khách sạn lạnh lùng vô tình, Han Jae Suk đã trực tiếp trả lời câu hỏi liên quan đến tin đồn chia tay. Anh trả lời ngắn gọn: "Chúng tôi vẫn đang hẹn hò".

Han Jae Suk và Park Sol Mi bắt đầu hẹn hò khi đóng chung phim truyền hình cổ trang "Thương gia Kim Man Deok" từ năm 2010 (bộ phim đang được phát sóng vào 13h hàng ngày trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam).

Cả hai chính thức thừa nhận đang yêu vào hồi tháng 6/2011 sau một thời gian bí mật hẹn hò và bị báo chí phát hiện.

Han Jae Suk và Park Sol Mi là những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc từ nhiều năm nay. Họ đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám của xứ kim chi như Người mẫu, Bản tình ca mùa đông, All-in, Thương gia Kim Man Deok... và hiện nay đang có những kế hoạch trở lại trong những dự án nổi tiếng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước