Hé lộ âm nhạc của Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt

Nguyễn Trần-Thứ tư, ngày 14/05/2014 22:26 GMT+7

Imagine Dragons sẽ biểu diễn bài hát mới nhất của nhóm tại buổi ra mắt phim ở Hồng Kông vào ngày 19/06

Đạo diễn Michael Bay và những nhà sản xuất  Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt dường như muốn thử thách lòng kiên nhẫn của giới truyền thông và khán giả hâm mộ toàn cầu hơn nữa khi liên tiếp tung ra hàng loạt những thông tin, hình ảnh mới về dàn diễn viên, quá trình sản xuất. Gần đây nhất, phần âm nhạc trong bộ phim được kì vọng là một trong những bom tấn hàng đầu của mùa phim hè năm 2014 đã được tiết lộ.

Đạo diễn Michael Bay, nhà soạn nhạc Steve Jablonsky và hãng Paramount Pictures hiện đang hợp tác với chủ nhân giải Grammy - ban nhạc Imagine Dragons để đưa bài hát mới của ban nhạc vào bộ phim sắp ra mắt Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, một trong những bộ phim được mong chờ nhất mùa phim hè năm nay.

Imagine Dragons đã viết bài hát mới Battle Cry, mà đạo diễn Michael Bay đã sử dụng vào các thời điểm cao trào trong bộ phim. Ngoài ra, ban nhạc còn đóng góp vào quá trình sáng tác nhạc nền với Jablonsky, nhà soạn nhạc của bộ phim, và Hans Zimmer đóng vai trò hỗ trợ. Việc hợp tác đã tăng thêm chiều sâu cho phần âm thanh của bộ phim.

“Chúng tôi cực kỳ may mắn khi Dan, Wayne, Ben và Daniel có thể hợp tác với chúng tôi”, đạo diễn Bay cho biết. “Tôi còn nhớ mình đã bị hút vào cảm xúc của Demons và Radioactie ngay từ lần đầu tiên tôi nghe các bài nhạc này, và tôi biết tôi muốn có được năng lượng đó và cảm xúc đó cho bộ phim này. Họ đã tạo ra những âm thanh rất hoành tráng, phi hiện thực cho "Battle Cry"".

“Thương hiệu Transformers đã đặt ra các tiêu chuẩn cho việc cách tân điện ảnh trong nhiều năm qua”, Alex Da Kid, chủ hãng thu âm KIDinaKORNER cho biết. “Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với Michael Bay và Paramount Picture và xem đây như một sàn diễn quốc tế tuyệt vời”.

Imagine Dragons cũng sẽ biểu diễn bài hát mới nhất của nhóm tại buổi ra mắt phim ở Hồng Kông, một trong những địa điểm quay phim, vào 19/06 tới đây. Ban nhạc rock Imagine Dragons là một trong những nghệ sĩ đột phá của năm 2013 với những buổi diễn cháy vé tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Úc và New Zealand.

Album đầu tay của họ, Night Visions (do hãng thu âm KIDinaKORNER / Interscope Records phát hành) đã vươn lên hạng 2 trong Top 200 của bảng xếp hạng Billboard với album đầu tay của ban nhạc rock mới bán chạy nhất trong tuần đầu tiên trong hơn sáu năm qua.

Được trao chứng nhận đĩa bội bạch kim khi bán ra hơn 4 triệu bản trên toàn cầu, doanh số bán ra của album đã được đẩy mạnh nhờ vào single It’s Time, theo sau là các single đĩa bội bạch kim Radioactive bán ra hơn 10 triệu bản và Demons bán ra hơn 5 triệu bản trên toàn cầu. Tờ Rolling Stone nhận định Imagine Dragons là “đột phá lớn nhất của năm” và Entertainment Weekly gọi năm 2013 là “Năm của Rồng”. Các thành viên của Imagine Dragons gồm Dan Reynolds (hát chính), Wayne Sermon (ghi-ta), Ben McKee (ghi-ta bass) và Daniel Platzman (trống).

Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt là tập phim thứ tư thuộc thương hiệu phim bom tấn toàn cầu của đạo diễn Michael Bay, với sự tham gia của các diễn viên Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Lý Băng Băng, Kelsey Grammer, Sophia Myles, T. J. Miller, Nicola Peltz, Jack Reynor và Titus Welliver.

Bộ phim bắt đầu sau cuộc chiến dữ dội ở phần trước. Trong khi loài người dần gượng dậy, một hội nhóm mờ ám lộ ra âm mưu muốn điều khiển chiều hướng lịch sử… cùng lúc đó một hiểm họa vô cùng mạnh mẽ và cổ xưa đã chọn trái đất làm mục tiêu.

Với sự giúp của những con người mới, Optimus Prime (do Peter Cullen lồng tiếng) và nhóm Autobot sẵn sàng đối đầu với thử thách đáng sợ nhất của họ cho đến lúc này. Trong chuyến phiêu lưu phi thường, họ bị cuốn vào một cuộc xung đột giữa thiện và ác, cuối cùng dẫn đến một cuộc chiến đỉnh điểm trên khắp thế giới.

Kỷ nguyên hủy diệt được khởi chiếu vào ngày 27/06.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước