Hình ảnh quảng bá của “50 sắc thái” gây tranh cãi

Nhã Khanh (Theo E!)-Thứ hai, ngày 17/02/2014 12:48 GMT+7

Dù mới trong giai đoạn đầu thực hiện nhưng bộ phim "50 sắc thái" nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được quan tâm, cập nhật từng thông tin nhỏ. Chỉ riêng hình ảnh quảng bá cho phim cũng đã khá ồn ào.

Theo đánh giá của nhiều người hình ảnh quảng bá cho 50 sắc thái không thực sự ấn tượng. Bức hình đặc tả nhân vật chính – tỷ phú Christian Grey từ phía sau lưng khi anh đang nhìn thành phố Seattle từ trên tòa cao ốc. Mặc dù trang phục của nhân vật được đánh giá rất đẹp nhưng về tổng thể lại không hấp dẫn như người ta kỳ vọng nhất là khi hình ảnh này gợi cảm giác… quen quen, từng thấy ở đâu đó.

‘ Hình ảnh quảng bá của 50 sắc thái

Nữ diễn viên January Jones là ngôi sao đã chính thức lên tiếng về sự thiếu sáng tạo của các nhà làm phim 50 sắc thái khi chỉ thẳng ra rằng, hình ảnh quảng bá này quá giống với những gì mà phim truyền hình Mad Men đã làm từ năm 2010. Cùng chung ý tưởng về những người đàn ông lịch lãm mặc những bộ vest chuẩn mực và quan sát thành phố từ trên cao ốc. Biểu cảm của hai nhân vật nam tuy khác nhau rõ rệt nhưng sự tương đồng giữa hai hình ảnh quảng bá trên là điều khó có thể phủ nhận.

Bên cạnh việc bị cho là “đạo ý tưởng”, chiến dịch quảng bá cho 50 sắc thái còn gặp phải rắc rối từ phía các fan cuồng nhiệt tại thành phố Seattle. Đây là bối cảnh chính của câu chuyện nhưng không khí giới thiệu cho phim ở đây lại chưa sôi nổi như mong đợi.

Các fan đã liên tục liên hệ với phía nhà làm phim yêu cầu phải có những poster giới thiệu khổng lồ như tại một số thành phố khác. Chưa hết, xung quanh việc thực hiện bộ phim này còn dấy lên nhiều tin đồn về sự bất hòa giữa đạo diễn và tác giả bộ sách… Một năm chờ đợi để thưởng thức phiên bản điện ảnh của 50 sắc thái xem ra sẽ có rất nhiều chuyện để bàn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước