Học làm phim với đạo diễn phim "Bẫy rồng"

P.P-Thứ tư, ngày 16/07/2014 10:51 GMT+7

Đạo diễn Lê Thanh Sơn là một trong những giảng viên của khóa học làm phim mùa hè thú vị từ ngày 21/7.

Sự phát triển mạnh mẽ của những thiết bị kĩ thuật số hiện nay với giá thành vừa phải đã giúp các bạn trẻ đến gần hơn với điện ảnh. Phong trào làm phim của những người không chuyên thực sự gây được tiếng vang lớn qua các cuộc thi như YxineFF, Take 5, 48h… Lượng phim tham dự đông đảo, phong phú thể loại, nội dung đa dạng gửi đến các cuộc thi này chứng tỏ rằng chuyện làm phim không hề nằm ngoài tầm với của những ai yêu môn nghệ thuật thứ bảy.

‘ Lê Thanh Sơn hướng dẫn diễn xuất cho Ngô Thanh Vân trong phim "Bẫy rồng"

Nhân dịp hè, nhằm mang lại nhiều hoạt động sinh hoạt phong phú cho giới trẻ, các nhà sản xuất, đạo diễn đã ra mắt khóa học làm phim mùa hè từ ngày 21/7 tại trường Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn. Trong thời gian hai tháng, các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản và đa dạng về quy trình sản xuất một tác phẩm điện ảnh, từ ý tưởng kịch bản, viết kịch bản, ánh sáng, âm thanh, công tác đạo diễn, quay phim, công tác dựng đến những kiến thức mới như giám đốc hình ảnh, thiết kế các cảnh quay, làm poster phim và quảng bá, thuyết trình và công chiếu.

Điểm đặc biệt là các học viên có cơ hội học hỏi từ chính những người trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết với điện ảnh Việt như đạo diễn Lê Thanh Sơn (phim Bẫy rồng), đạo diễn Phan Đăng Di (phim Bi, đừng sợ)…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước