Hugh Jackman muốn khán giả bất ngờ với The Wolverine

Linh Đan (Ảnh: Megastar)-Thứ tư, ngày 17/07/2013 18:00 GMT+7

 Ngôi sao Hugh Jackman cho biết, anh muốn khán giả bất ngờ cả về nội dung lẫn hình ảnh của người hùng Logan khi xem phần 6 của loat phim X-Men nổi tiếng.

The Wolverine (Người Sói Wolverine) đánh dấu sự tái xuất của nam tài tử Hugh Jackman trong vai người sói - nhân vật có tính hình tượng nhất, được khán giả quan tâm nhất của thế giới X-Men.

Phim đưa người xem tham gia vào cuộc phiêu lưu hành động nghẹt thở trong hành trình đưa người hùng Logan/Wolverine tới thời hiện đại ở Nhật Bản. Vượt ra khỏi khả năng của mình ở một thế giới xa lạ, Logan phải đối mặt với những kẻ thù mạnh nhất của mình trong một trận chiến sinh tử khiến anh mãi mãi thay đổi.

Trọng thương sau lần giao đấu đầu tiên, cả thể chất và cảm xúc của Logan đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất. Người anh hùng nhận ra rằng anh không những phải đối mặt với những chiến binh Samurai có tinh thần thép, mà còn phải đấu tranh với chính nội tâm của mình để chống lại sự bất tử đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mang đặc trưng của thể loại phim về siêu anh hùng, The Wolverine hứa hẹn đem đến cho khán giả những những pha hành động và cảnh mạo hiểm nghẹt thở, hoành tráng. Qua hiệu ứng 3D tiên tiến, đạo diễn James Mangold hy vọng sẽ đem lại cho khán giả một “siêu phẩm hành động” thực sự. Tuy nhiên, cũng theo đạo diễn của Walk The Line, điểm hấp dẫn của phần 6 loạt phim X-Men là những diễn biến hết sức phức tạp trong nội tâm của người sói. Đây cũng là điều khiến bộ phim trở nên khác biệt hơn so với trước.

Trong khi đó, để chuẩn bị cho vai diễn người sói, Hugh Jackman đã phải trải qua một giai đoạn tập luyện nặng nhọc, kỷ luật, gồm chế độ ăn khắt khe, bài tập thể lực cường độ cao và những pha võ thuật mạnh mẽ.

‘ Hugh Jackman ký tặng fan hâm mộ trong buổi ra mắt phim ở Hàn Quốc

“Kịch bản lần này cho tôi cơ hội đi sâu vào tâm lý hơn trước đây nhưng tôi cũng muốn nhấn mạnh vào thể hình. Tôi bước vào giai đoạn tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống rất chặt chẽ từ trước đó rất lâu. Và tôi nghĩ nó đã có hiệu quả vì khi tôi nhìn lên màn hình, tôi thấy Wolverine ở đó. Điều quan trọng là phải có sự rắn chắc, nhìn thấy cơ gân, mạch máu. Tôi luôn muốn mọi người nhìn lên màn ảnh và thốt lên: wow!”, Hugh Jackman cho biết.

Nam diễn viên người Australia lần đầu tiên xuất hiện trên phim Mỹ khi vào vai Wolverine trong tập đầu của series phim X-Men, vai diễn mà anh tiếp tục tỏa sáng trong các phần tiếp theo như X2 và X-Men: The Last Stand năm 2006.

Gần đây nhất, Hugh Jackman tiếp tục hóa thân vào Wolverine trong X-Men Origins: Wolverine, bộ phim đạt doanh thu ấn tượng với 85 triệu USD trong tuần đầu công chiếu tại Mỹ vào tháng 5/2009. Năm 2014, đội quân X-Men sẽ tái hợp trong tập phim tiếp theo với tựa đề X-Men: Days of Future Past.

Phim dự kiến được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 02/08/2013 dưới định dạng 3D.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước