Hủy vai trong 50 sắc thái, Charlie Hunnam vẫn vui vẻ

Kim Hương (Theo Entertainment)-Thứ hai, ngày 14/10/2013 20:16 GMT+7

 Vào cuối tuần qua, nam diễn viên Charlie Hunnam đã gây sốc khi quyết định bỏ vai chính trong phim 50 sắc thái. Vai diễn được cho là sẽ đẩy tên tuổi của Hunnam lên một thứ hạng mới.

Vào cuối tuần qua, những nhà sản xuất của phim 50 sắc thái đã phải đưa một tin không mấy vui vẻ, đó là diễn viên được mời thủ vai nam chính cho phim Charlie Hunnam đã quyết định bỏ vai vào phút chót. Lý do được hãng Universal Pitures đưa ra là do thời gian chuẩn bị cho vai diễn không đủ đã khiến nam diễn viên 33 tuổi đưa đến quyết định từ bỏ vai tỷ phú Christian Grey. Ngay sau khi thông tin được công bố, nhiều người cho rằng đây là quyết định không sáng suốt của Charlie Hunnam. Anh chắc chắn sẽ phải vô cùng hối hận khi từ chối vai diễn này.

Tuy nhiên, trái ngược với những gì truyền thông “lo lắng”, nam diễn viên người Anh tỏ ra khá vui vẻ. Mới đây, khi xuất hiện tại đám cưới của nhà báo tên tuổi Jennifer Betts tại Bacara Resort ở Santa Barbara – ngay sau tuyên bố bỏ vai – Hunnam trông vô cùng vui vẻ và thoải mái. Theo tin tức cung cấp bởi E!News, nam diễn viên cười suốt khoảng thời gian tham gia lễ cưới và trông anh tràn ngập sự hứng khởi.

Như vậy, với việc Hunnam bỏ vai, những nhà sản xuất của 50 sắc thái sẽ phải bắt đầu lại quá trình tuyển vai nam chính cho phim. Trước khi quyết định chọ nam diễn viên người Anh, những ứng cử viên được cho là sáng giá nhận vai Christian Grey được tiết lộ là Ryan Gosling và Robert Pattinson.

‘ Nhiều người cho rằng quyết định khiến Hunnam bỏ vai không phải do không đủ thời gian chuẩn bị cho vai diễn mà do việc phải bỏ quần áo quá nhiều khiến anh sợ hãi. (Ảnh: Rack)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước