Johnny Depp tiếp tục tham gia “Alice ở xứ sở thần tiên” phần 2

Thùy An (Theo JustJared)-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 09:07 GMT+7

 Bộ phim từng mang lại doanh thu hơn 1 tỷ đô la Mỹ "Alice ở xứ sở thần tiên" đã chọn được ngày ra mắt và các diễn viên chính cho phần 2.

Johnny Depp sẽ tiếp tục nhận vai Mad Hatter trong khi nữ diễn viên Mia Wasikowska trở lại cùng vai Alice trong cuộc phiêu lưu mới.

‘ Mad Hatter

‘ và Alice

Thay đổi lớn nhất trong phần 2 đến từ vị trí đạo diễn. Ở phần 1, đạo diễn lập dị Tim Burton đã mang về tới hơn 1 tỷ đô la cho nhà sản xuất phim. Tuy nhiên Tim có nhiều kế hoạch riêng để theo đuổi nên không nhận tiếp phần 2 mà nhường vị trí cho James Bobin – một cái tên còn khá mới mẻ và chưa có nhiều thành tích nổi bật trong giới đạo diễn. Phần 2 Alice ở xứ sở thần tiên cũng được ấn định ngày ra mắt là 27/5/2016.

Về phần Johnny Depp – nếu như các kế hoạch không có gì thay đổi thì trong năm 2016, Johnny Depp sẽ có mặt trong hai bom tấn hứa hẹn ăn khách hàng đầu là Cướp biển Caribe 5 và Alice ở xứ sở thần tiên 2. Với hai bộ phim này, khả năng rất lớn là Johnny Depp sẽ trở lại vị trí nam diễn viên có thu nhập cao nhất, quyền lực nhất thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước