Khởi chiếu "X-Men: Ngày cũ của tương lai" tại Việt Nam

Nguyễn Trần-Thứ hai, ngày 19/05/2014 12:44 GMT+7

Khán giả hâm mộ toàn cầu đang háo hức chờ đón tác phẩm điện ảnh mới nhất trong loạt phim về những dị nhân mang tên X-Men: Ngày cũ của tương lai. Đây là tập phim thứ 7 trong series phim X-Men nổi tiếng được chuyển thể từ truyện tranh của Marvel Comics. Bộ phim đánh dấu sự trở lại lần thứ ba của đạo diễn Bryan Singer sau X-Men (2000) và X2 (2003).

X-Men: Ngày cũ của tương lai sẽ nối tiếp các sự kiện xảy ra trong X-Men: First Class và The Wolverine. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Wolverine (Hugh Jackman), dị nhân duy nhất có đủ khả năng trở về thay đổi quá khứ tàn khốc để giải cứu tương lai của giống loài.

Nhiệm vụ của Wolverine là giúp đỡ Giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender) và các dị nhân trẻ trong X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinel, loại robot khổng lồ được lập trình để truy tìm và tiêu diệt những người khác trong thế giới những dị nhân.

Đây là một dự án được các nhà làm phim đánh giá là tham vọng nhất và có quy mô lớn nhất trong loạt phim X-Men từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm bom tấn trong dịp hè này với kinh phí sản xuất trên 220 triệu USD. Quy mô của dự án còn thể hiện ở dàn diễn viên đông đủ và hùng hậu nhất từ trước đến nay.

Phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên trong bộ 3 phim X-Men gốc (Hugh Jackman, Patrick Stewart, Ian McKellen, Halle Berry) cùng với những diễn viên trẻ tuổi trong X-Men: First Class (James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult).


Bên cạnh sự trở lại của đạo diễn tài năng và dàn diễn viên quy tụ nhiều ngôi sao nhất năm nay, thành công của bộ phim không thể không kể đến sự góp mặt của đội ngũ sáng tạo sau ống kính gồm nhà biên kịch Simon Kinberg, đạo diễn hình ảnh đoạt giải Oscar Newton Thomas Sigel, nhà thiết kế sản xuất đoạt giải Oscar John Myhre…

Cốt truyện sắc sảo, cảnh quay hoàng tráng với một binh đoàn dị nhân hùng hậu nhất trong lịch sử, từ Magneto có khả năng điều khiển kim loại, Mystique biến đổi vẻ bề ngoài vô cùng quỷ dị, giáo sư Charles Xavier đọc được suy nghĩ của người khác cho tới khả năng chiến đấu gần như bất tử của Wolverine và “tuyệt chiêu” của các dị nhân khác như Beast, Storm, Quicksilver, Shadowcat, Rogue, Iceman… chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.
Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam dưới định dạng 2D và 3D từ ngày 23/05/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước