Kristen Stewart vào vai đồng tính nữ trong phim mới?

Mai (Theo HollywoodLife)-Chủ nhật, ngày 16/06/2013 20:41 GMT+7

 Kristen Stewart được cho là đang muốn tìm kiếm một vai diễn để thoát khỏi hình ảnh cô nàng Bella trong series phim Chạng vạng – bộ phim đã làm nên tên tuổi cho cô.

Kristen Stewart sẽ có một mùa hè đầy bận rộn, cô đã ký hợp đồng tham gia hai bộ phim mới Camp X-Ray và Sils Maria. Theo thông tin mới nhất được đưa bởi HollywoodLife, trong Sils Maria, nữ diễn viên 24 tuổi sẽ thể hiện vai diễn đồng tính nữ đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Kristen và nữ diễn viên Pháp Juliette Binoche (Ảnh: Femmes Mag)

Đóng cặp với Kristen trong Sils Maria sẽ là nữ diễn viên người Pháp Juliette Binoche – nữ diễn viên từng giành giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Bệnh nhân người Anh. Với một bạn diễn tuyệt vời, một vai diễn có nhiều đất diễn, khán giả hy vọng sẽ được thấy một sự thay đổi hoàn toàn từ Kristen Stewart trong diễn xuất.

Bên cạnh đó, nỗi buồn từ cuộc chia tay Robert Pattinson – bạn diễn trọng Chạng vạng, người cô đã có mối quan hệ kéo dài 4 năm- được cho sẽ là động lực để nữ diễn viên 24 tuổi toàn tâm toàn ý cho vai diễn mới.

Trong Sils Maria, ngoài Kristen, Juliette Binoche còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ đang lên Chloe Grace Moretz. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Oliver Assayas và sẽ chính thức ra rạp vào năm sau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước