Leonardo DiCaprio không thất vọng khi để trượt giải BAFTA

Linh Đan -Thứ hai, ngày 17/02/2014 09:38 GMT+7

Trên đường chinh phục bức tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, Leonardo DiCaprio đã để trượt giải BAFTA - giải thưởng điện ảnh uy tín nhất của Anh quốc.

BAFTA cũng được coi là một trong những giải "tiền Oscar" quan trọng, góp phần không nhỏ trong việc dự đoán ai sẽ là chủ nhân của những bức tượng vàng Oscar danh giá.

Và trong cuộc đua này, có vẻ như nam chính của The Wolf of Wall Street đã đánh mất đôi chút lợi thế. Anh đã để Chiwetel Ejiofor, ngôi sao của bộ phim 12 Years a Slave vượt qua ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Những người cũng ngậm ngùi thua cuộc như Leo còn có Bruce Dern (phim Nebraska), Christian Bale (phim American Hustle) và Tom Hanks (phim Captain Phillips).

‘ Leo chúc mừng bạn đồng nghiệp

Dù thua cuộc nhưng nam tài tử hạng A của Hollywood không hề thất vọng. Anh đã gửi lời chúc mừng tới người bạn đồng nghiệp bằng nụ hôn gió và tràng vỗ tay lớn. Tờ The Mirror bình luận: có vẻ như Leonardo đã quen với cảm giác thất bại sau 5 lần đề cử Oscar và 10 lần đề cử Quả cầu vàng nhưng mới chỉ có 2 lần chiến thắng.

‘ Nam diễn viên chính của The Wolf of Wall Street trong vòng vây người hâm mộ

Có thể không là chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá nhưng Leonardo DiCaprio là một trong những cái tên có sức hút lớn nhất của Hollywood hiện tại. Bất cứ dự án nào của Leo đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và người hâm mộ và nhanh chóng trở thành dự án bom tấn của năm. Trong khi đó, bạn diễn của anh cũng bước lên hàng sao chỉ sau một phim.

Sau đây là danh sách chủ nhân của giải thưởng BAFTA

Phim xuất sắc nhất

12 Years A Slave

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Chiwetel Ejiofor, 12 Years A Slave

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

Barkhad Abdi, Captain Phillips

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Cate Blanchett, Blue Jasmine

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Jennifer Lawrence, American Hustle

Đạo diễn xuất sắc nhất

Alfonso Cuarón, Gravity

Kịch bản gốc xuất sắc nhất

American Hustle

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước