Leonardo DiCaprio sẽ vào vai "thầy phù thủy" Steve Jobs?

Linh Đan -Thứ ba, ngày 22/04/2014 13:07 GMT+7

Tờ The Hollywood Repoter đưa tin, nam tài tử Leonardo DiCaprio đang được nhắm cho vai diễn "thầy phù thủy" Steve Jobs trong bộ phim tiểu sử mới nhất về ông.

Nếu những thông tin của The Hollywood Repoter được khẳng định thì dự án này sẽ là cuộc tái ngộ giữa nam diễn viên hạng A với đạo diễn Danny Boyle. Cả hai đã có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim The Beach vào năm 2000.

Nhiều nguồn tin bên lề cho hay, bộ phim mới nhất về ông chủ của "Quả táo khuyết" sẽ do biên kịch Aaron Sorkin chuyển thể từ cuốn tiểu sử nổi tiếng của Walter Isaacson.

‘ Danny Boyle và Leo đang được hy vọng sẽ tái hợp trong dự án phim về Steve Jobs

Mặc dù ê kip sản xuất đã có kế hoạch nhưng đến thời điểm hiện tại Leo vẫn chưa ký vào hợp đồng bởi có vấn đề trong lịch quay. Nam diễn viên của The Wolf of Wall Street sẽ bận từ tháng 9 trên trường quay phim kinh dị The Revenant. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Leo sau quãng thời gian nghỉ ngơi dài từ cuối năm ngoái.

Ở tuổi 39, Leo DiCaprio đang được xem là ở độ chín của sự nghiệp. Ngôi sao phim Titanic đã thử sức với một loạt các vai diễn nặng ký trong Django Unchained, The Great Gatsby và The Wolf Of Wall Street.

"Tôi nghĩ sẽ cần thêm kì nghỉ vì thời gian qua thực sự là rất bận rộn. Phim Wolf Of Wall Street đóng máy vào tháng 1/2013, tôi có thể sớm tìm một dự án mới. Tuy nhiên hy vọng đó là phim tôi thực sự cảm thấy hứng thú", Leo cho biết.

Dự án phim gần đây nhất về Steve Jobs do Ashton Kutcher thủ vai chính. Dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận nhưng phim lại thất bại thảm hại ở phòng vé.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước