Lý Liên Kiệt: Hollywood tìm đến với Trung Quốc

Mai (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 02/04/2013 09:56 GMT+7

(Ảnh: Jays)

 “Tôi tin rằng chúng tôi thậm chí sẽ vượt qua ngành công nghiệp điện ảnh thế giới trong 10 năm tới” – Lý Liên Kiệt nói về tương lai điện ảnh Trung Quốc khi xuất hiện tại trung tâm Thượng Hải vào cuối tuần trước.

Với hai bộ phim Lost in Thailand và Journey to the West: Conquering the Demons mang về doanh thu hơn 1 tỷ Nhân dân tệ, Trung Quốc tự tin về sự phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh nước này đang có được một chỗ đứng vứng chắc trên toàn cầu. Cuối tuần trước, xuất hiện tại Trung tâm nghệ thuật Thượng Hải để trao giải cho người chiến thắng trong chương trình Wulin Competiton Global Championship, Lý Liên Kiệt nói anh không ngạc nhiên về những nỗ lực của ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc.

“Thời gian đã thay đổi. Chúng tôi đã từng muốn đến Hollywood. Bây giờ, Hollywood đến với chúng tôi” – Lý Liên Kiệt nói- “Tôi đã dự đoán ngày này sẽ đến bởi vì có một nhu cầu rất lớn ở Trung Quốc. Tôi tin rằng chúng tôi thậm chí sẽ vượt qua ngành công nghiệp điện ảnh thế giới trong 10 năm tới”.

Tuy nhiên, trong khi nhiều ngôi sao đã sẵn sàng cho cái gọi là “cơn sốt vàng” đóng phim tại Trung Quốc thì ngôi sao một thời được yêu thích của phim Hoàng Phi Hồng lại nói anh không tham gia vào cơn sốt này. Anh đang thưởng thức một cuộc sống thoải mái và không muốn tham gia những dự án phim hoàn toàn chỉ vì lợi ích tài chính.

“Nhiều người mời tôi đóng phim. Năm nay tôi đã từ chối 3 lời mời” – Lý Liên Kiệt nói tiếp- “Hãy đợi một chút, cho đến khi tôi cảm thấy thích. Nếu phim thú vị tôi sẽ làm”.

Bộ phim mới Badges of Fury của Lý Liên Kiệt sẽ được phát hành vào tháng 6 năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước