Maggie Q tái xuất trên truyền hình Mỹ

An Khê-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 11:07 GMT+7

Sau một thời gian dài xa rời làng giải trí Hong Kong, nữ diễn viên Maggie Q sẽ tái xuất trong một bộ phim truyền hình Mỹ mang tên “Stalker”.

Cách đây vài năm, nữ diễn viên mang hai dòng máu Mỹ - Việt từng tuyên bố tạm xa dời làng giải trí Hong Kong để tập trung phát triển sự nghiệp tại Hollywood. Những nỗ lực không ngừng của Maggie Q đã được đền đáp khi cô nhận được nhiều vai diễn “đắt giá” tại Mỹ.

‘ Sự nghiệp của Maggie Q tại Hollywood đang khá "thuận buồm xuôi gió"

Trước tiên phải kể đến bộ phim dài tập Nikita trên kênh truyền hình CW (phần 4 của phim kết thúc vào tháng 12/2013). Bộ phim này cũng có một phiên bản Hoa ngữ được phát sóng tại Đại lục Trung Quốc, đạt tỉ lệ người xem đáng ghen tị với trên 500 triệu khán giả mỗi tập phim.

Và mùa thu năm nay, Maggie Q sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ nước Mỹ trong Stalker (Tạm dịch: Kẻ lén lút), một bộ phim đầy huyền bí do hãng Warner Bros sản xuất.

‘ Stalker có thể sẽ mở thêm nhiều cơ hội cho Maggie Q

Stalker do đạo diễn Kevin Williamson đảm nhận vai trò đạo diễn, ông cũng là người nổi danh với nhiều series truyền hình ăn khách như Dawson’s Creek, The Vampire Diaries, The Following... Trong phim, Maggie Q sẽ đóng vai Lieutenant Beth Davis, lãnh đạo tối cao của một tổ chức tội phạm, chịu sự điều tra của thám tử Jack Larsen do nam diễn viên Dylan McDermott đảm nhận.

Đây sẽ là một cơ hội lớn để Maggie Q tiếp tục tấn công lĩnh vực truyền hình tại Hollywood. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 1/10 trên kênh CBS, được đài này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bộ phim kinh dị nhất trong lịch sử truyền hình.

‘ Maggie Q luôn giữ bí mật về đời sống riêng tư

Theo một số nguồn tin, Maggie Q đã đính hôn với Shane West, người bạn trai mà cô hẹn hò gần 4 năm nay. Thậm chí cô còn tổ chức đám cưới bí mật với sự tham gia của một vài người bạn thân. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây nhất trong buổi họp báo quảng bá cho bộ phim Divergent, diễn ra tại San Francisco hồi đầu tháng 3, cô đã từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào của phóng viên quan đến chuyện tình cảm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước