Michael Douglas hạ gục trái tim người đẹp "Mặt nạ Zorro" như thế nào?

N.A (Theo Talks)-Thứ tư, ngày 13/02/2013 09:35 GMT+7

(Ảnh: Talks)

"Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau tôi đã nói với Catherine tôi sẽ là bố của các con cô ấy" - ngôi sao kỳ cựu Michael Douglas nói về cuộc gặp gỡ giữa ông với người vợ thứ 2, nữ diễn viên của phim Mặt nạ Zorro Catherine Zeta-Jones.

Michael Douglas - ngôi sao của phim Bản năng gốc- vốn nổi tiếng với những vai diễn trên màn ảnh và trong đời sống riêng tư, ông cũng nổi tiếng vì đã cưới được nữ diễn viên xinh đẹp của nước Anh Catherine Zeta-Jones, người kém ông 25 tuổi. Tuy nhiên, cách ông hạ gục được trái tim của người đẹp xứ sương mù mới thật sự là điều đáng ngưỡng mộ.

Douglas! Người vợ đầu tiên của ông trẻ hơn ông 14 tuổi, người vợ thứ 2 - Catherine Zeta-Jones, trẻ hơn 25 tuổi. Ông có bao giờ lo lắng con gái mình sẽ học tập theo gương của mẹ?

- Nhìn vào thực tế thì còn xa điều đó mới có thể xảy ra. Cha của con bé là một người đàn ông lớn tuổi và điều đó có thể tốt. Mọi người thường đi theo những hình mẫu, vì vậy con bé có thể thu hút các anh chàng lớn tuổi. Không có điều gì tồi tệ có thể xảy ra theo hướng này. Thanh niên lãng phí tuổi trẻ, như chúng ta vẫn nói. Vợ tôi trẻ hơn 25 tuổi và bây giờ tôi chắc chắn tôi là một người chồng tốt hơn tôi 25 năm trước.

Điều đó có khiến ông tự hào?

- Tất nhiên, tôi cảm thấy may mắn vì tôi có một người vợ trẻ hơn 25 tuổi.

Bí mật sự tự tin của ông là gì?

- Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau tôi đã nói với Catherine tôi sẽ là bố của các con cô ấy.

Ông có thật sự biết chắc điều đó?

- Vào thời điểm đó tôi không biết. Chúng tôi uống cocktail vào tối đó và nó khiến tôi tuý luý để nói điều đó với cô ấy.

Cô ấy đã phản ứng lại như thế nào?

- Cô ấy nói cô ấy đã nghe rất nhiều về tôi. (Cười lớn)

Ông có muốn đóng chung một bộ phim khác với Catherine không?

- Tôi hy vọng thế. Nhưng tôi nghĩ sẽ không thú vị khi các cặp đôi đã kết hôn đóng cặp cùng nhau trên phim. Vì thế, tôi sẽ vào vai một nhân vật phản diện và cô ấy sẽ cùng một người đàn ông trẻ tuổi.

Điều đó không khiến ông ghen à?

- Không, không, ý tôi đó là một bộ phim.

Ngay cả khi nếu cô ấy hôn một ai đó nồng nàn trong các cảnh quay?

- Hãy nghĩ về cái cô ấy xem tôi đã làm trong tất cả những năm qua, tôi không nghĩ một ai trong hai chúng tôi sẽ ghen tuông.

Nó có vẻ như hôn nhân của ông khá...

- ... Nhàm chán. (Cười lớn)

‘ Hình ảnh đám cưới lộng lẫy của Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones


Tôi sẽ nói là nó lành mạnh dù ông thể hiện vai những ông chồng lừa dối trên phim khá xuất sắc.

- Oh, cảm ơn bạn.

Douglas! Có khó khăn không khi ông thể hiện những vai diễn mà về cơ bản là khó ưa?

- Tôi không biết, vấn đề chỉ là tôi rất thích chúng. Đó là một thách thức, nó rất vui khi bạn gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả. Tôi không biết nếu nhân vật đáng yêu, dễ thương có đủ xung đột để tôi muốn thể hiện chúng hay không. Tôi ngưỡng mộ những nhân vật này nhưng tôi không bao giờ hiện diện trên màn hình mà không phải làm gì. Tôi cần phải làm một điều gì đó.

Ông xuất thân từ một gia đình làm nghề diễn viên. Cách mà ông đã chuẩn bị cho cuộc đời mình trong ngành công nghiệp phim ảnh là gì?

- Tôi đã may mắn trưởng thành và được xem cách cha tôi cư xử ra sao. Tony Curtis, Burt Lancaster và Frank Sinatra ở nhà tôi thường xuyên. Bạn thấy các ngôi sao với tình trạng bất an của họ và cách mà họ kiểm soát bản thân, vì vậy tôi nghĩ điều đó giúp tôi khá nhiều. Và tôi thật sự ấn tượng khi thấy Matt Damon, Clooney, Brad và cách mà tất cả họ đối phó với điều này. Shia LaBeouf cũng là một người đàn ông trẻ rất vững chãi, ngược hẳn với tất cả những câu chuyện bạn nghe về những chàng trai ở tuổi đó.

Điều ông nhớ về tuổi 20 của mình là gì?

- Thời gian tốt nhất cuộc đời tôi. Từ 1963 đến 1968 tôi ở trường Đại học California ở Santa Barbara, California. Nó tốt nhất như nó có được.

Tại sao?

- Bạn biết đấy, đấy là trường Đại học. Tôi đến từ bờ biển phía Đông và đi đến một trường học Ivy League, nhưng vào phút cuối tôi lại muốn trở thành một hippy. Đó là thời điểm các phong trào phản đối chiến tranh, các phong trào hoà bình đã đến với trường học của chúng tôi. Đó là một thời gian tuyệt vời.

Ông vẫn còn những người bạn ở thời điểm đó chứ?

- Vâng, tôi vẫn có rất nhiều những người bạn cũ ở trường học của tôi. Bởi vì rất khó để bạn kiếm được những người bạn tốt khi bạn tham gia vào ngành công nghiệp giải trí. Mọi người ngốc nghếch về ngành công nghiệp phim ảnh. Bạn khó kiếm được những người bạn mới vì bạn đã có chút thận trọng hơn.

Ông biết mọi thứ, vậy ông muốn các con của mình giữ truyền thống gia đình hay ông sẽ cảnh báo họ về ngành công nghiệp giải trí?

- Tôi cố gắng một cách tuyệt vọng để trung lập về điều đó. Tư vấn quá nhiều có thể được xem như hành động thù địch. Tôi nghĩ tốt nhất bạn nên kệ nó thôi. Cha tôi đã đến xem tôi diễn lần đầu tiên ở trường Đại học và nói tôi thật khủng khiếp, sau đấy ông thở phào nhẹ nhõm vì ông nghĩ rằng ông không phải lo lắng về việc tôi trở thành diễn viên nữa.

Một trong các con của ông có nghĩ tới việc sẽ tiếp bước ông không?

- Con trai Dylan của tôi thích tất cả những gì liên quan đến Broadway, hát và nhảy. Bố mẹ tôi đều là diễn viên, vì vậy với tôi, đó là điều tự nhiên để làm và tôi hình dung rằng một trong số chúng cũng sẽ kết thúc với công việc của một diễn viên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước