Nghệ sỹ Fan Yang tặng quà và biểu diễn cho trẻ em làng SOS Đà Nẵng

HNM-Thứ năm, ngày 14/02/2013 15:39 GMT+7

 Nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013, Nghệ sỹ trình diễn bong bong nổi tiếng với 18 kỷ lục Guinness thế giới Fan Yang đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho các buổi biểu diễn phục vụ khán giả Việt Nam, mở đầu tour lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Tên tuổi của nghệ sỹ trình diễn nghệ thuật bong bóng gốc Việt Fan Yang đã trở nên quen thuộc với khán giả nước nhà sau 3 lần về Việt Nam biểu diễn. Những màn trình diễn kì diệu đầy màu sắc, những câu chuyện thú vị và cảm động, những trải nghiệm rực rỡ huyền ảo khiến khán giả vỡ òa trong cảm xúc, đó là những gì mà Nghệ sỹ - Nhà khoa học - Kỷ lục gia Fan Yang đã mang đến cho khán giả Việt Nam kể từ lần đầu tiên anh về nước năm 2006

‘ Nghệ sỹ Fan Yang trao quà cho các em học sinh. Ảnh: Thế Toàn


Ngay sau khi tới Đà Nẵng chuẩn bị chương trình biểu diễn khai xuân từ ngày 17/2/2013 (tức mùng 8 Tết Quý Tỵ) tại Rạp Trưng Vương, sáng ngày 14/2/2013, đại diện Ban tổ chức chương trình, Nhà hát Tuổi trẻ và Công ty Cổ phần giới thiệu Văn hóa nghệ thuật Đông Đô cùng với Nghệ sỹ Fan Yang đã đến thăm, giao lưu, trao tặng 5 triệu đồng cùng 150 túi quà tết và biểu diễn phục vụ miễn phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng trẻ em SOS Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động đã trở thành thông lệ mỗi khi Fan Yang về nước biểu diễn. Thầy cô giáo và các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Đà Nẵng đã thực sự xúc động, đầy khâm phục tài năng cũng như tình cảm chân thành của nghệ sỹ Fan Yang như một món quà đặc biệt nhân dịp đầu xuân.

‘ Nghệ sỹ Fan Yang và ông Trương Nhuận – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ trao quà cho đại diện Làng trẻ em SOS Đà Nẵng. Ảnh: Thế Toàn.


Fan Yang là nghệ sỹ trình diễn bong bong Canada gốc Việt, anh đã trải qua một phần tuổi thơ của mình trong nghèo khó, chính vì vậy anh luôn tâm niệm ước mong được mang nghệ thuật bong bóng trở về biểu diễn phục vụ đông đảo khán giả tại khắp nơi trên quê hương, đặc biệt là chia sẻ tình cảm với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Việt Nam….

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước