Nhiệm vụ bất khả thi 5 đã tìm được mỹ nhân

Thùy An (Theo THR)-Thứ năm, ngày 10/07/2014 09:38 GMT+7

Tom Cruise sẽ tiếp tục vai diễn làm nên tên tuổi của anh – điệp viên Ethan Hunt trong phần 5 của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. Sánh đôi cùng anh hùng không thể thiếu mỹ nhân.

Và lần này mỹ nhân của Điệp vụ bất khả thi sẽ là Rebecca Ferguson – nữ diễn viên Thụy Điển từng gây chú ý vai chính trong bộ phim truyền hình The White Queen. Rebecca Ferguson sinh năm 1983, tuy là tên tuổi mới với làng giải trí Mỹ nhưng cô được đánh giá cao về ngoại hình, khả năng diễn xuất và từng nhận được đề cử Quả cầu vàng. Hiện chưa có thông tin cụ thể về vai diễn mà Rebecca Ferguson sẽ đảm nhận trong Nhiệm vụ bất khả thi 5.

‘ Rebecca Ferguson từng nhận đề cử Quả cầu vàng cho vai chính trong phim The White Queen

Bên cạnh việc công bố vai nữ chính của phim, ê kíp thực hiện Nhiệm vụ bất khả thi 5 cũng cho biết hai nam diễn viên Jeremy Jenner và Simon Pegg sẽ tiếp tục là bạn đồng hành của điệp viên Ethan Hunt trong những nhiệm vụ mới. Ở tập 4 – Nghị định thư ma, bộ ba này đã phối hợp hoàn hảo để làm nên tập phim hay nhất, ăn khách nhất với xấp xỉ 700 triệu USD qua đó nâng tổng doanh thu của cả loạt phim lên tới hơn 2 tỷ USD.

‘ Tập 5 của Nhiệm vụ bất khả thi sẽ được quay chính tại London (Anh) và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2015.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước