Nhung Kate lần đầu đóng vai hài

Phan Uyên-Thứ ba, ngày 06/08/2013 10:41 GMT+7

 Chán làm người xấu, Nhung Kate làm mới mình bằng một vai hài trong bộ phim điện ảnh Lưu manh đầu bếp cùa đạo diễn Việt kiều Ethan Trần.

Dự kiến bấm máy vào ngày 10/9/2013, bộ phim hài Lưu manh đầu bếp là câu chuyện dở khóc dở cười, kể về Thành (Hà Hiền), một anh chàng chuyên gặp chuyện xui xẻo.

Thành xin ở tù để trốn nợ thì bị đuổi ra, chơi xúc xắc với trẻ con thì bị lột sạch túi và còn bị giang hồ truy đuổi gắt gao. Giữa lúc cùng quẫn, Thành cải trang để lẩn trốn các tay “anh chị” thì lại vào nhầm cuộc thi Vua Bếp. Anh bỗng dưng trở thành thí sinh đi thi nấu ăn với bao tình huống hài hước.

‘ Trong phim Nhung Kate sẽ vào vai Nhung, một cô gái "quyến rũ đến từng milimet". Là một thí sinh trong cuộc thi Vua Bếp, Nhung đã nghĩ ta nhiều mưu kế “không đụng hàng” để giành chiến thắng.

Nhung Kate chia sẻ, nhân vật Nhung làm cô nhớ đến thần tượng của mình, nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe trong phim The Prince and the Showgirl. “Trong phim Marilyn Monroe đã thể hiện hình ảnh một Elsie Marina quyến rũ trong từng cử chỉ, từng ánh mắt. Tôi mong ước mình có thể làm được như thế”, người đẹp của Bí mật Tam giác vàng cho biết.

Để chuẩn bị cho vai diễn “Bà trùm Nathavon” đã cùng với người bạn diễn của mình trong Bụi đời chợ lớn đi học nấu ăn để có thể vào vai thật “ngọt”.

Ngoài Nhung Kate, Lưu manh đầu bếp còn có sự tham gia của những diễn viên tên tuổi Hà Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc, Đại Nghĩa, Hiếu Hiền… dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ 30/4 sang năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước