Ninja Rùa trở lại với phiên bản điện ảnh

T.H-Thứ hai, ngày 31/03/2014 17:25 GMT+7

Cái tên Ninja Rùa có lẽ gắn liền với kí ức tuổi thơ của rất nhiều người, qua hàng loạt các ấn phẩm truyện tranh cũng như những bộ phim hoạt hình. Và giờ đây huyền thoại đó đã được tái hiện lại với phiên bản điện ảnh người đóng hoành tráng - Teenage Mutant Ninja Turtles.

Các tập truyện tranh Teenage Mutant Ninja Turtles bắt đầu được xuất bản từ năm 1984, sau đó được chuyển thể thành phim hoạt hình với gần 300 tập phim đã được trình chiếu. Những mô hình Ninja Rùa rất được ưa chuộng và từng 5 năm liền đứng đầu doanh số bán toàn cầu, các sản phẩm ăn theo của series có hẳn một thị trường khổng lồ với giá trị ước tính lên đến 5 tỉ USD vào thời điểm đó.

Thêm vào đó, 4 bộ phim hoạt hình dài đã được thực hiện và thu về tới hơn 200 triệu USD từ phòng vé trên khắp thế giới. Với phiên bản người đóng lần này, rất nhiều khán giả ngay lập tức dự đoán đây sẽ là một bộ phim tạo bom tấn khi được biết đạo diễn cực kì mát tay với thể loại này, Michael Bay (Transformers), sẽ đóng vai trò nhà sản xuất. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Jonathan Liebesman, người từng thành công với hai bộ phim hành động khác là: Battle: LA và Wrath of The Titans.

‘ Người đẹp Megan Fox sẽ vào vai nữ phóng viên can đảm April O'Neil trong phim

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát và người dân hơn lúc nào hết đang mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là khi những chú rùa ninja trỗi dậy từ những đường cống ngầm và thực thi công lý.

Đáng chú ý phim sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. Người đẹp Megan Fox sẽ vào vai cô phóng viên can đảm April O’Neil, một người bạn và trợ thủ đắc lực của các chú rùa ninja. Và nữ diễn viên da màu tiếng tăm một thời Whoopi Goldberg sẽ tái xuất màn ảnh rộng, chắc hẳn rất nhiều người vẫn còn nhớ vai diễn để đời đã mang lại cho bà giải Oscar năm 1991 trong bộ phim Ghost.

Bộ phim sẽ dự kiến ra mắt vào tháng 8/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước