Nữ minh tinh Sophia Loren sẽ phát hành hồi ký

A (Theo UPI)-Thứ hai, ngày 30/06/2014 15:30 GMT+7

Sophia Loren trong một bức ảnh thời còn trẻ. Bà được coi là một trong những minh tinh lớn của màn ảnh Ý nói riêng và thế giới nói chung. (Ảnh: G)

Ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh thế giới Sophia Loren đang viết cuốn hồi ký đầu tiên và cuốn hồi ký này sẽ được phát hành vào tháng 12 năm nay.

Theo thông tin được đưa bởi UPI, cuốn hồi ký của nữ diễn viên đến từ nước Ý có tên: Yesterday, Today and Tomorrow: My Lifer as a Fair Tale (tạm dịch Hôm qua, hôm nay, ngày mai: Cuộc đời tôi đựa như một câu chuyện cổ tích). Cuốn sách sẽ được phát hành vào tháng 12 bởi Atria Books.

Nói về cuốn hồi ký của Sophia Loren, ông Judith Curr – Chủ tịch của nhà xuất bản Atria Publishing Group – cho biết: “Cuốn hồi ký sẽ gửi tới những người hâm mộ Sophia Loren cái nhìn nhẹ nhàng về cuộc đời bà - người đã để lại những dấu ấn của mình về cả một thời đại”.

“Bạn sẽ được thấy cuộc sống của bà ở khoảng thời gian đầy thách thức - trưởng thành trong đói nghèo trong thời kỳ chiến tranh ở Ý đến những thăng hoa trong sự nghiệp và niềm vui khi bà trở thành một người mẹ và một người bà sau này”.

Cũng theo ông Judith, cuốn hồi ký – ngoài những nội dung về cuộc đời của Sophia Loren – sẽ gửi tới người xem bộ sưu tập những lá thư, những bức ảnh và rất nhiều kỷ vật các trong sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng. Trong số đó có cả những bức phác thảo được thực hiện bởi chồng của Sophia, ông Carlo Ponti.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước