Phim hay tháng 3

PV (tổng hợp)-Thứ hai, ngày 17/02/2014 10:14 GMT+7

Mr. Peabody & Sherman, Non - stop, The Monuments Men , Divergent và Noah là 5 bộ phim chiếu rạp không nên bỏ lỡ tháng 3 tới.

1. Mr. Peabody & Sherman

Mr. Peabody & Sherman (Cuộc phiêu lưu của Mr.Peabody và cậu bé Sherman) xoay quanh mối quan hệ của Peabody và cậu con trai Sherman. Vì muốn tạo ấn tượng với cô bạn Penny, cậu bé Sherman đã khiến cả thế giới đứng trước nguy cơ bị thay đổi vĩnh viễn vì cỗ máy thời gian. Không còn cách nào khác, ông bố Peabody phải du hành ngược thời gian về quá khứ để “sắp xếp” lại lịch sử như đúng những gì đã từng diễn ra trước đó.

Phim được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày từ ngày 7/3.

2. The Monuments Men

Dựa trên một câu chuyện có thật về hành trình săn tìm kho báu vĩ đại nhất trong lịch sử, The Monuments Men (Kho báu bị đánh cắp) kể về một trung đội bất đắc dĩ được thành lập trong Thế chiến II. Họ bao gồm 7 “đặc nhiệm” là giám đốc bảo tàng, điêu khắc gia, họa sỹ, kiến trúc sư và những nhà sử học với nhiệm vụ thâm nhập vào nước Đức để thu hồi lại các tuyệt tác nghệ thuật trả lại cho những chủ nhân đích thực.

The Monuments Men được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/3.

3. Non-Stop – người hùng thành tội phạm

Phim xoay quanh nhân vật Bill Marks, một cảnh sát hàng không vô tình rơi vào âm mưu bí ẩn của một kẻ giấu mặt trên chuyến bay thẳng từ New York đến London và lần lượt chứng kiến những cái chết kỳ lạ của các hành khách trên chuyến bay. Kẻ chủ mưu muốn nhận được 150 triệu USD và chuyển vào một tài khoản nhất định. Nhưng bất ngờ là tài khoản nhận tiền lại mang tên Bill Marks. Từ một người chống lại tội phạm, Bill bỗng trở thành không tặc.

Phim được khởi chiếu từ ngày 7/3 tại các rạp trên toàn quốc.

4. Divergent

Là bộ phim hành động, tâm lý, giả tưởng có bối cảnh là thành phố Chicago trong tương lai xa xôi, nơi một trật tự xã hội mới được thiết lập và được tuân thủ nghiêm ngặt. Ở nơi đó, con người không còn được tự do lựa chon số phận cho mình mà dựa trên kết quả một kỳ kiểm tra, rồi dành cả đời để phục vụ cho phân khu đã được chỉ định.

Phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 21/3.

5. Noah

Noah (Đại hồng thủy) tái hiện lại truyền thuyết cùng tên, truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah trong Kinh thánh qua cách kể tươi mới của đạo diễn Darren Aronofsky. Vai Noah là Russel Crowe - diễn viên từng đoạt giải Oscar - đồng thời đã đảm nhiệm nhiều vai diễn trong các bộ phim đậm chất sử thi của Hollywood.

Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước