Phim về WikiLeaks trở thành "thảm họa phòng vé"

Nhã Khanh (Theo EW)-Thứ hai, ngày 21/10/2013 09:33 GMT+7

Nam diễn viên đang nổi Benedict Cumberbatch được đánh giá cao về diễn xuất đồng thời sở hữu một lượng fan rất đông đảo. Thế nên doanh thu vô cùng thê thảm từ bộ phim The Fifth Estate là một cú sốc lớn.

The Fifth Estate có nội dung không xuất sắc nhưng cũng không tệ tuy nhiên trước khi phim được tung ra rạp, “điềm gở” đã xuất hiện đó là những lời chỉ trích mạnh mẽ từ phía nhân vật nguyên mẫu – Julian Assenge. Người sáng lập WikiLeaks rất không hài lòng về cách mà bộ phim và Benedict Cumberbatch thể hiện và còn có động thái “đe dọa”.

‘ The Fifth Estate là thất bại quá nặng nề với Benedict Cumberbatch

Kết quả, khi phim công chiếu, doanh thu mà The Fifth Estate đạt được có thể xem là thảm họa phòng vé của năm 2013 với 1,7 triệu đô la mang về từ 1769 rạp chiếu. Các fan của Benedict Cumberbatch chỉ có thể an ủi rằng, một bộ phim khác mà nam diễn viên này tham gia – 12 years a slave lại mang về nguồn thu rất tốt dù chỉ chiếu hạn chế.

Đối lập với tình thế thê thảm của The Fifth Estate là thành công ngoạn mục của Gravity. Sau 17 ngày chiếu, Gravity đã thu về hơn 170 triệu đô la chỉ tính riêng thị trường Bắc Mỹ và 284.8 triệu đô la tính trên toàn cầu và vẫn độc chiếm ngôi số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu. Nhiều khả năng Gravity sẽ lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất của năm 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước