“Psy nhí” nhảy “Vietnam Style”

(Theo Thanhnien)-Thứ ba, ngày 26/02/2013 00:00 GMT+7

Một cảnh trong Lọ Lem Sài Gòn - Ảnh: Duy England

Lọ Lem Sài Gòn, bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc vừa tung trailer (chưa chính thức) hé lộ cảnh “Psy nhí” nhảy… Vietnam Style.

Trong đoạn clip này, nhà sản xuất tiết lộ một số cảnh quay của cậu bé Hwang Min Woo (ba là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam), từng tham gia vào clip Gangnam Style nổi tiếng của chàng ca sĩ xứ Hàn Psy.

Nhà sản xuất cho biết mặc dù cảnh quay của cậu bé Hwang Min Woo không nhiều nhưng rất đặc biệt. Trong đó, “Psy nhí” sẽ nhảy… "Vietnam Style", dựa theo clip Gangnam Style gây sốt toàn cầu.

Trước đó, vào tháng 12.2012, Hwang Min Woo đã sang Việt Nam dự buổi họp báo ra mắt phim và tham gia đóng phim tại TP.HCM.

‘ "Psy nhí" trong Lọ Lem Sài Gòn


‘ Một cảnh trong Lọ Lem Sài Gòn - Ảnh: Duy England


Lọ Lem Sài Gòn là bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài hước của bộ đôi đạo diễn Kim Guk-jin - Đỗ Mai Nhất Tuấn, do Meganex Media & Hoang Than Tai Media sản xuất.

Nội dung phim kể về một nghệ sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam làm giám khảo danh dự trong một cuộc thi. Tại đây, chàng trai bị thu hút bởi một cô gái nghèo xinh đẹp. Thế nhưng, tình yêu của họ bị cản trở bởi một cô tiểu thư đanh đá và những thế lực đen tối khác.

Vào vai nghệ sĩ Hàn là nam diễn viên điển trai Min Woo (sinh năm 1988). Trong những cảnh quay vừa được tiết lộ, Min Woo bị bạn diễn "đánh"... tơi bời.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Thái Chí Hùng, Hoàng Mập, Đông Dương, Trường Thịnh, Minh Minh, Hồng Phượng…

Ban đầu, Lọ Lem Sài Gòn dự kiến ra mắt vào dịp tết nhưng sau đó đã hoãn lại. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào dịp 30.4 tới đây tại các rạp chiếu Việt Nam, sau đó đoàn làm phim sẽ sang Hàn Quốc để ra mắt và tiếp tục trình chiếu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước