Quả cầu vàng sẽ không gọi tên Scarlett Johansson

Nhã Khanh (Theo EW)-Thứ tư, ngày 27/11/2013 12:00 GMT+7

 Tại LHP Rome diễn ra hồi giữa tháng 11, người đẹp gợi cảm nhất thế giới Scarlett Johansson đã gây sốc với cả làng điện ảnh khi được vinh danh với vai diễn mà cô chỉ góp giọng nói.

Việc trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Scarlett Johansson đã tạo nên một làn sóng tranh cãi vô cùng gay gắt. Bởi lẽ, Scarlett Johansson không hề tham gia diễn xuất trong bộ phim Her mà chỉ góp giọng nói cho một chương trình máy tính. Cho dù vai trò giọng nói của Scarlet Johansson trong phim vô cùng quan trọng và cô đã thể hiện rất xuất sắc thì để đoạt giải thưởng cao nhất về diễn xuất vẫn là điều đáng ngạc nhiên.

Sự việc còn có thể được đẩy đi xa hơn khi nhà sản xuất phim cho biết sẽ tiếp tục gửi “vai diễn đặc biệt” của Scarlet Johansson tới tranh giải ở các cuộc đua lớn hơn nữa.

‘ Scarlett Johansson cùng ê kíp làm phim Her

Tuy nhiên, mới đây Hiệp hội báo chí nước ngoài Hollywood – đơn vị tổ chức giải thưởng Quả cầu vàng đã quyết định từ chối xem xét đề cử cho trường hợp của Scarlet Johansson với phim Her. Lý do được đưa ra là vai diễn không phù hợp và không đạt tiêu chuẩn của các hạng mục diễn xuất.

Không thể chạm tay vào giải Quả cầu vàng nhưng cơ hội cho “vai diễn” của Scarlett Johansson vẫn được để ngỏ ở giải Oscar và Screen Actors Guild.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước