Quách Khả Doanh đã sẵn sàng trở lại

Tiêu (J.Stars)-Thứ bảy, ngày 21/09/2013 16:56 GMT+7

 Quách Khả Doanh - một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của Hong Kong - nói trong một sự kiện rằng cô đã sẵn sàng trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên đã ngừng đóng phim trong hơn 4 năm.

Kể từ khi sinh con gái vào năm 2010, Quách Khả Doanh gần như ngừng tất cả mọi hoạt động với ngành giải trí. Cô rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Bộ phim truyền hình cuối cùng của TVB khán giả được xem cô đóng là vào năm 2009.

‘ Quách Khả Doanh nói cô muốn làm nghệ sĩ tự do vì muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái. (Ảnh: HKTopten)

Trong lần xuất hiện mới đây tại Asian Facial Micro-Plastic Surgery Festival ở Quảng Châu, Quách Khả Doanh nói rằng chỉ cần tìm được một kịch bản hay cô sẽ trở lại màn ảnh. Cô khẳng định diễn xuất chưa bao giờ rời khỏi tâm chí cô dù cô đã rời xa nó trong nhiều năm.

Mặc dù đã không còn làm việc với hãng truyền hình TVB nhưng Quách Khả Doanh cũng phủ nhận tin đồn cô đầu quân về HKTV - nơi chồng cô, diễn viên Lâm Văn Long đang làm việc. Tuy nhiên, Khả Doanh không phủ nhận thông tin người của HKTV đã tiếp cận cô nhiều lần. Cô nói cô cảm thấy thoải mái hơn khi là một nghệ sĩ tự do, không thuộc quản lý bởi bất kỳ công ty nào. Là nghệ sĩ tự do sẽ giúp cô có được nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc cho con gái cũng như gia đình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước