Sandra Bullock đã bớt ích kỷ

Mai (Theo NZ & Vogue)-Thứ năm, ngày 19/09/2013 14:30 GMT+7

 Sandra Bullock – ngôi sao phim Tốc độ - nói cô đã thay đổi kể từ khi làm mẹ. Cô đã bớt ích kỷ và ít nghĩ về bản thân hơn trước.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ, Sandra Bullock sống một mình với cậu con nuôi Louis. Cô nhận nuôi cậu bé vào năm 2010. Trong cuộc trò chuyện mới đây với tạp chí People, nữ diễn viên từng chiến thắng giải Oscar nói vai trò làm mẹ đã thay đổi nhiều cuộc sống cũng như bản thân cô.

‘ Sandra và nam diễn viên George Clooney tại LHP Venice vừa diễn ra. (Ảnh: Getty Images Europe)

“Tôi không thể ích kỷ nữa bởi tôi có một cậu con trai bé nhỏ bên cạnh mình” – Sandra nói với People.

Nữ diễn viên được yêu thích một thời với bộ phim Tốc độ, Hoa hậu FBI… cho biết cậu con trai 3 tuổi Louis đã mang đến cho cô những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống và mọi điều về cậu bé luôn là sự quan tâm và ưu tiên hàng đầu của cô hiện nay.

“Tôi luôn lo lắng về những điều như thằng bé ở đâu, có vui không và liệu những điều này có là những trải nghiệm cho một cuộc sống tốt đẹp đối với con trai tôi?”.

Trong cuộc trò chuyện khác thực hiện với tạp chí Vogue, số được phát hành trong tháng 10, khi được hỏi về cuộc đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ Jesse James – người đã phản bội cô nhiều năm và có quan hệ với phụ nữ khác - nữ diễn viên nói: “Bây giờ tôi đang ở đúng nơi mà tôi muốn. Bạn không thể quay trở lại và tôi sẽ không quay trở lại. Tôi biết ơn vì mình đã ở đây và có được những gì tôi hiện có”.

Những hình ảnh mới nhất của Sandra Bullock tại LHP Venice 2013:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước