Sao phim "Fast and Furious" trở thành Wonder Woman

Thùy An (Theo JustJared)-Thứ năm, ngày 05/12/2013 10:46 GMT+7

 Ê-kíp làm phim "Fast and Furious" đang trải qua những ngày vô cùng buồn bã vì sự ra đi của Paul Walker nhưng chút niềm vui cũng đã tới khi một thành viên trong “gia đình” có cơ hội chạm tay vào vai diễn làm thay đổi số phận.

Thông tin từ phía nhà sản xuất Batman vs. Superman đã xác nhận mỹ nhân của Fast and Furious – Gal Gadot được chọn vào vai Wonder Woman. Đây là sự lựa chọn không quá bất ngờ bởi qua các phần phim Fast and Furious dù không phải nhân vật có nhiều đất diễn nhưng Gal Gadot đã thể hiện nổi bật những “tố chất” của một Wonder Woman: vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa sexy, ngọt ngào, thân hình cao ráo, gợi cảm và mái tóc nâu quyến rũ.

‘ Gal Gadot trong Fast and Furious

Gal Gadot là Hoa hậu của Israel năm 2004 và đại diện quốc gia này tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Hai phần phim Fast and Furious 5 và 6 mà người đẹp này tham gia cũng là hai phần đạt doanh thu cao nhất (ước tính 1,4 tỷ USD). Trước khi bước tới các cuộc thi sắc đẹp, làng giải trí Gal Gadot từng có thời gian được huấn luyện trong quân đội.

Như vậy dàn diễn viên của bom tấn Batman vs. Superman đã coi như hoàn chỉnh với Henry Cavill, Ben Afflect, Amy Adams, Diane Lane, Laurence Fishburne và Gal Gadot. Điều khán giả chờ đợi là các nhà làm phim sẽ chế biến thế nào cho một bộ phim hội tụ quá nhiều ngôi sao và những nhân vật nổi tiếng nhất của thế giới truyện tranh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước