Shrek sẽ có tiếp tập 5

Thùy An (Theo DM)-Thứ tư, ngày 26/02/2014 11:52 GMT+7

Tập thứ tư của loạt phim hoạt hình Shrek được xem là đã kết thúc trọn vẹn cho những cuộc phiêu lưu kỳ thú của gã chằn tinh xanh lè, tốt bụng. Nhưng 4 năm sau, các nhà làm phim đã nghĩ lại.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây CEO của DreamWorks Animation– hãng sản xuất loạt phim Shrek đã để ngỏ thông tin rằng, họ vẫn còn việc để làm với anh chàng Shrek và chưa muốn thực sự kết thúc. Đây là điều đã nằm trong tầm dự đoán của những người yêu mến bộ phim hoạt hình này.

Tổng doanh thu của 4 tập phim trước đã lên tới 2,9 tỷ USD cho thấy Shrek là món hời không thể không tiếp tục khai thác. Vấn đề với nhà sản xuất là họ có đủ kịch bản hấp dẫn để những câu chuyện Shrek còn chinh phục khán giả. Với 4 tập đã ra mắt, Shrek chỉ thực sự đột phá, xuất sắc ở hai tập đầu tiên với những ý tưởng mới mẻ và rất thú vị. Càng về sau phim càng đuối dần cho dù doanh thu thì vẫn không ngừng tăng lên.


‘ Những nhân vật rất đáng yêu của Shrek sẽ sớm tái ngộ khán giả

Khi mà thông tin về tập phim Shrek thứ năm vẫn còn mập mờ thì ý tưởng về thế giới của anh chàng chằn tinh xanh ngoài đời thường lại sắp được hiện thực hóa. Một khu công viên đặc biệt sẽ khai trương vào năm 2015 tại London để đưa du khách trải nghiệm những cuộc phiêu lưu cùng các nhân vật nổi tiếng của Shrek.

‘ Shrek sắp có công viên riêng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước