Sôi động chào đón “Man of Steel”

PV-Thứ năm, ngày 30/05/2013 11:27 GMT+7

 Nhân dịp Tết thiếu nhi, vào 16h30 ngày 31/5 tại TTTM The Garden, Mỹ Đình sẽ khai mạc sự kiện Man of Steel (MOS) chào mừng bộ phim bom tấn hè 2013 cùng tên sắp ra mắt. Chương trình kéo dài từ 31/5 - 30/6.

Không gian tại tầng G, TTTM The Garden sẽ tái hiện thành phố Metropolis nơi Superman đã chiến đấu để bảo vệ Trái đất cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn. Không khí sôi động này hứa hẹn đem tới cho các em nhỏ và khách thăm quan tinh thần chiến đấu chống lại cái ác của các Siêu anh hùng DC Comics trong các câu truyện hay bộ phim huyền thoại.

Mở màn cho sự kiện là phần trình diễn bộ sưu tập thời trang mới nhất lấy cảm hứng từ bộ phim Man of Steel. Các fan "ruột" của siêu anh hùng DC Comics có thể tham gia cuộc thi hóa thân thành các nhân vật yêu thích vào các Chủ nhật hàng tuần trong tháng 6. Cuộc thi dành cho 2 độ tuổi: 6 – 12 & từ 13 tuổi trở lên, đăng ký tại TT Dịch vụ khách hàng của TTTM The Garden trước ngày 03/06/2013.

Bên cạnh đó, tham gia sự kiện, các fan nhí có cơ hội sở hữu các tác phẩm truyện tranh, sản phẩm thời trang mới nhất bản quyền chính hãng từ Warner Bros vốn đã rất thân thuộc như Siêu nhân, Tom & Jerry, chú thỏ răng dài Looney Tunes, Batman, cô gái siêu nhân... Ngoài ra, các bé còn được vẽ mặt theo các mẫu có bản quyền của Warner Bros, tham gia vẽ tranh cát nghệ thuật các mẫu hình nhân vật siêu anh hùng của DC Comics.

Trong thế giới siêu anh hùng của DC Comics, Superman là một trong số những cái tên nổi trội hơn hẳn những nhân vật còn lại. Trong suốt hơn 80 năm tồn tại, hình tượng Superman luôn bảo vệ chính nghĩa là chiếm được rất nhiều cảm tình của công chúng Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Mùa hè này, Superman sẽ có sự trở lại đầy ấn tượng trong hình ảnh mới, hình ảnh về một “Người đàn ông thép” trong bộ phim Man of Steel.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước