Thái Hòa viết kịch bản “Để Hội tính“

L.P-Thứ tư, ngày 05/03/2014 12:58 GMT+7

(VTV Online) - Trở lại với vai diễn Phạm Hương Hội giúp mình có được thương hiệu ông hoàng phòng vé, Thái Hòa không chỉ trở thành nhân vật chính mà còn có dịp thể hiện khả năng viết kịch bản. Cặp đôi ăn ý Charlie Nguyễn và Thái Hòa đang bắt đầu khởi động dự án Để Hội tính sẽ bấm máy vào đầu tháng 4/2014.

Chuyên gia thẩm mỹ Phạm Hương Hội chỉ là nhân vật phụ trong phim Để Mai tính (năm 2010). Tuy vậy, nhờ nét duyên hài hước của mình, Thái Hòa đã thổi hồn cho nhân vật khiến khán giả yêu thích nhân vật này hơn cả cặp đôi chính.

Sự chia sẻ, yêu thương của khán giả cho nhân vật này phần nào thể hiện qua tên gọi thân mật "chị Hội", trở thành hiện tượng đáng nhớ của điện ảnh Việt. Nhân vật đồng tính của Thái Hòa xóa tan ấn tượng không mấy tốt đẹp về giới tính thứ ba trên màn ảnh Việt. "Chị Hội" giúp tên tuổi Thái Hòa bay xa, trở thành diễn viên nổi bật của điện ảnh Việt trong thời gian vừa qua với các bộ phim ăn khách như Tèo Em, Long ruồi, Quả tim máu…

‘ Thái Hòa trong phim Để Mai tính (năm 2010)

Sau thành công của Tèo Em, đạo diễn Charlie Nguyễn tiếp tục kết hợp với người cộng sự ăn ý của mình. Dự án phim Để Hội tính đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên, ngoài nhân vật chính Phạm Hương Hội do Thái Hòa đảm nhiệm. Lần này, bên cạnh vai trò diễn viên chính, Thái Hòa cùng viết kịch bản với Charlie. Ở vị trí mới này, anh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả bởi kinh nghiệm diễn xuất, đạo diễn và biên kịch sân khấu nhiều năm của mình.

‘ Tạo hình nhân vật chị Hội được nhiều khán giả yêu mến

Bên cạnh việc tuyển chọn diễn viên, đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa đang gấp rút tìm bối cảnh quay phim. Để Hội tính dự kiến bấm máy đầu tháng 4/2014 và ra mắt khán giả vào tháng 11/2014

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước