The Amazing Spider-man 2 tưng bừng ra mắt tại London

Hà My-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 17:49 GMT+7

Bom tấn The Amazing Spider-man 2: Rise of Electro vừa chính thức ra mắt khán giả thế giới tại thành phố London. Dàn sao của bộ phim xuất hiện vô cùng lộng lấy với tâm điểm là cặp đôi Emma Stone và Andrew Garfield.

Nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Emma StoneAndrew Garfield đã được ghi lại tại buổi công chiếu. Emma Stone diện chiếc đầm vàng lộng lẫy của Versace, trang sức của Swarovski, giày đế đỏ của Christian Louboutin và phong cách trang điểm cổ điển quen thuộc cùng màu son hồng cherry nổi bật. Trong khi đó Andrew Garfield không kém phần bảnh bao và lịch lãm trong bộ vest màu tối.

‘ Cặp diễn viên Hollywood – Emma Stone & Andrew Garfiled


Xuất hiện nổi bật không kém cặp đôi này là ngôi sao từng đoạt giải Oscar – Jamie Foxx, người vào vai Electro – kẻ phản diện chính của bộ phim. Nếu như Emma và Andrew ghi điểm trước giới truyền thông bởi diện mạo lộng lẫy, thì Jamie lại cực kỳ thu hút báo chí và được lòng người hâm mộ bởi phong cách thân thiện, anh liện tục cười đùa cùng khán giả tham gia sự kiện và những đồng nghiệp của mình.

‘ Tài tử Jamie Foxx


Trong dàn diễn viên chính có mặt tại buổi công chiếu, không thể không nhắc đến ngôi sao đang lên Dane Dehaan, người sắm vai Harry Osborn của phiên bản mới, anh đi cùng bạn gái xinh đẹp của mình.

‘ Harry Osborn của phiên bản mới


Trong The Amazing Spider-man 2: Rise of Electro, Người Nhện phải cân bằng giữa trách nhiệm to lớn của siêu anh hùng bảo vệ New York và cuộc sống bình thường của một học sinh trung học. Với sự giúp đỡ của người bạn thân Harry Osborn, những bí ẩn về mối liên hệ giữa cha của Peter và tập đoàn Oscorp dần được hé lộ.

Oscorp chính là nơi đã mang lại cho Peter sức mạnh siêu nhiên nhưng cũng khiến anh phải đối mặt với những thế lực vô cùng nguy hiểm. Đứng trước trận chiến lớn nhất từ trước tới nay, Peter nhận ra bài học sâu sắc khi trở thành một siêu anh hùng…

Một số hình ảnh đáng chú ý khác trong lễ ra mắt bộ phim:

‘ The Amazing Spiderman 2: Rise of Electro dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/04/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước