The Boxtrolls sẽ "khuấy đảo" mùa phim hè

LH-Thứ ba, ngày 29/04/2014 17:01 GMT+7

The Boxtrolls dự kiến ra mắt khán giả vào mùa phim hè năm nay

The Boxtrolls là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại phiêu lưu của đạo diễn Graham Annable và Anthony Stacchi. Được thực hiện bởi ê-kíp từng mang đến những bộ phim đáng nhớ cùng thể loại như The Nightmare Before Christmas, Coraline, Paranorman…, người hâm mộ hoàn toàn có lý do để trông đợi đến ngày được thưởng thức bộ phim này.   

The Boxtrolls là một dự án hoạt hình rất thú vị được dựng bằng phong cách stop-motion dự kiến ra mắt khán giả vào mùa phim hè năm nay. Loại hình Stop Motion (thuật ngữ để chỉ những đoạn phim được tạo nên bởi hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh) xuất hiện khá sớm, được biết đến tương đương với sự xuất hiện của cách thức làm phim truyền thống. Bản chất của loại hình này là những tấm ảnh (ở trạng thái tĩnh) được chụp liên tiếp rồi xử lý trên bàn dựng chuyên dụng để tạo thành một đoạn phim (ở trạng thái động).

The Boxtrolls kể về một cậu bé mồ côi tình cờ được một bộ tộc Troll – những con quỷ lùn sống dưới những hang động ngầm dưới lòng đất, mặc những bộ quần áo làm bằng hộp giấy và chuyên thu gom rác – nhặt về và nuôi dưỡng. Sống với những vú em vui tính và thân thiện nhưng quậy phá này, cậu bé lớn lên và mang những đặc điểm tính cách của họ.

Nhưng số phận đưa đẩy, một dịp tình cờ khiến cậu trở lại xã hội loài người trên mặt đất và gặp đủ chuyện rắc rối khi cố gắng tái hòa nhập vào môi trường mới. Đúng lúc này thì “gia đình” quỷ lùn của cậu lại đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi chính đồng bào của cậu. Bộ phim vừa là một tác phẩm giàu tính giải trí cho trẻ em nhưng các khán giả trưởng thành cũng tìm thấy ở nó những ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình, sự trung thực và lòng quả cảm.

Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt Nam trong tháng 9/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước