The Hunger Games: Catching Fire lập kỷ lục tháng 11

Nhã Khanh (Theo EW)-Thứ hai, ngày 25/11/2013 10:39 GMT+7

 Ngay trong tuần ra mắt đầu tiên tại khu vực Bắc Mỹ, "The Hunger Games: Catching Fire" đã trở thành bộ phim tháng 11 ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh.

Ước tính 161 triệu USD đã được mang về cho hãng sản xuất Lionsgate. Với doanh thu này, The Hunger Games: Catching Fire đã vượt qua kỷ lục trước đó của Twilight: New Moon (142,9 triệu USD). Thành tích ấn tượng của bom tấn này dự đoán sẽ còn tiếp tục khi mà phim đang được đánh giá cao, tạo sự phấn khích, háo hức đối với đông đảo fan hâm mộ. Ở các thị trường quốc tế, The Hunger Games: Catching Fire cũng nhanh chóng thu tới 146 triệu USD.

‘ Phim được đánh giá cao về hóa trang và thiết kế trang phục

Với những con số quá mỹ mãn như vậy hãng sản xuất bom tấn này không chỉ hòa vốn dễ dàng mà còn đang kỳ vọng vào những kỷ lục tiếp theo. Một trong số điều ước đó là vượt qua thành tích hơn một tỷ USD của Iron Man 3. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ rất khó khăn vì Iron Man 3 có thêm doanh thu từ phim 3D trong khi The Hunger Games: Catching Fire là sản phẩm 2D.

‘ Jennifer Lawrence trở thành "nữ hoàng phòng vé tháng 11"

Trong khí thế ra mắt tưng bừng của The Hunger Games: Catching Fire, “thần sấm” Thor 2 chỉ còn là cái bóng của chính mình. Phim tụt xuống vị trí á quân trong bảng xếp hạng doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ. Sau 3 tuần, dù không ăn khách như mong đợi nhưng Thor 2 cũng đã vượt ngưỡng 500 triệu USD trên toàn cầu và vẫn đang là sự lựa chọn của đông đảo khán giả các khu vực ngoài Bắc Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước