The Voice chiến thắng Emmy 2013

P.V-Thứ hai, ngày 23/09/2013 12:06 GMT+7

 Với sự thành công về mặt danh tiếng và tỷ suất người xem, The Voice đã chiến thắng tại hạng mục đề cử dành cho chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất tại lễ trao giải Emmy 2013.

The Voice đã vượt qua rất nhiều những ứng cử viên nặng ký đứng chung đề cử như The Amazing Race, Project Runway, Dancing With the Stars, So You Think You Can Dance và Top Chef để giành chiến thắng. Có thể nói, với những thành công trong mùa mới nhất, không quá ngạc nhiên khi The Voice giành được chiến thắng này.

‘ The Voice chiến thắng tại hạng mục đề cử cho chương trình thực tế xuất sắc. (Ảnh: Getty Images)


Mặc dù không dành được chiến thắng cho chương trình nhưng hai người dẫn của Project Runway đã nhận được giải thưởng cho đề cử Người dẫn chương trình truyền hình thực tế xuất sắc. Giải thưởng được trao cho siêu mẫu Heidi Klum và bạn dẫn của cô, Tim Gunn.

Trong khi đó, ở một trong những hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm khác là Nữ diễn viên chính xuất sắc của series phim truyền hình, nữ diễn viên Claire Danes - với vai diễn trong bộ phim ăn khách Homeland - đã nhận được tượng vàng của Emmy lần thứ 56. Đây không phải lần đầu tiên Danes chiến thắng tại Emmy. Trong những lễ trao giải trước đó, cũng với Homeland, Danes đã từng được vinh danh về khả năng diễn xuất tại Emmy. Ngoài giải Diễn viên chính xuất sắc, Homeland còn nhận được giải thưởng cho Kịch bản xuất sắc.

Ở giải thưởng cao nhất - Series phim truyền hình xuất sắc, chiến thắng được dành cho phim Breaking Bad. Ở hạng mục cho series phim hài, Modern Family đã được vinh danh và cuối cùng, Phim xuất sắc đã được trao cho Behind the Candelabra.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước