Three Days: Park Yoochun có làm nên kỳ tích?

Bảo Anh-Thứ hai, ngày 03/03/2014 10:30 GMT+7

Ngày 5/3 tới, Three Days bộ phim mới của đài SBS sẽ lên sóng vào khung giờ của Men From The Stars. Với sự tham gia của ngôi sao Hallyu hàng đầu hiện nay, Park Yoochun, người được coi là “bảo bối may mắn” của các Drama Hàn, SBS đang rất kỳ vọng, rating của Three Days sẽ vượt qua được con số 29,1% của bộ phim tiền nhiệm.

Three Days là cuộc truy tìm Tổng thống đầy kịch tính. Tổng thống Hàn Quốc khi đang đi nghỉ tại biệt thự tư của mình thì vào nửa đêm, bỗng vang lên 3 tiếng súng và sau đó ông bị mất tích. Đoàn vệ sĩ của ông, dẫn đầu là đại úy Han Tae Kyung (Park Yoochun) chỉ có 3 ngày để tìm ra Tổng thống và hộ tống ông an toàn trở về Nhà Xanh.

Han Tae Kyung bước chân vào nhóm vệ sỹ đặc vụ hàng đầu của Nhà Xanh khi mới ngoài 20 tuổi, nhưng anh là một người kiên định, không bao giờ bỏ phí dù chỉ 1% năng lực. Anh trở thành một huyền thoại “nghe được mọi âm thanh trong gió”. Anh là một người anh hùng trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia.

Ngay từ nhỏ Han Tae Kyung đã là một đứa trẻ trung thành với đất nước. Tuy nhiên việc người cha đáng kính đột ngột qua đời cùng hàng loạt bí ẩn diễn ra sau đó khiến anh bị lung lay trong ý nghĩ “Tại sao tôi phải bảo vệ Tổng thống? Ông ấy có xứng đáng?”. Cách duy nhất Han Tae Kyung có thể giải đáp thắc mắc này chính là việc dũng cảm tiến lên phía trước để tìm ra sự thật.

Tạo hình của Park Yoochun trong Three Days

Three Days không đơn thuần chỉ là một tác phẩm hành động mà còn lồng vào đó là không khí lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Câu chuyện tình yêu nảy nở giữa chàng vệ sỹ Han Tae Kyung và nữ cảnh sát Yoon Bo Won (Park Ha Sun) sẽ tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh hành trình kịch tính truy tìm Tổng thống. Cộng thêm yếu tố đếm ngược thời gian trong 72 tiếng đồng hồ sẽ càng tăng thêm độ hồi hộp đưa khán giả đến tận cùng của những tích tắc nghẹt thở.

Three Days là sự song kiếm hợp bích của nhà biên kịch Kim Eun Hee, người đã chế tác cho Sign và Ghost và đạo diễn Shin Kyung Soo, người đã từng đạo diễn bộ phim nổi tiếng Tree of Deep Roots.

Với kinh phí lên tới 10 tỉ won (hơn 198 tỉ VNĐ) cho 16 tập phim, chắc chắn khán giả sẽ được mãn nhãn với những cảnh quay ngoạn mục, trau chuốt tới từng đường nét.

Ngoài Park Yoochun, Three Days còn thu hút bởi dàn diễn viên đình đám như: Son Hyun Joo, Park Ha Sun, Yoon Je Moon, So E Huyn…

Với sự xuất hiện của Park Yoochun, Three Days đã “nóng” khi chưa bắt đầu khởi quay.Vừa qua SBS đã kết hợp với trang web Daum thực hiện một khảo sát trước ngày phát sóng bộ phim, kết quả cho thấy khán giả thực sự rất mong chờ bộ phim này. Rất nhiều mạng xã hội cập nhật thông tin về bộ phim và những từ khóa liên quan đến Three Days cũng được tìm kiếm với tần suất rất lớn.

Chưa chính thức lên sóng nhưng Three Days đã được Trung Quốc mua bản quyền với giá cao nhất từ trước tới nay thậm chí còn vượt mặt cả Man from the Stars, bộ phim gây sốt cả châu Á thời gian vừa qua. Thông thường mỗi tập phim truyền hình Hàn Quốc được Trung Quốc mua với giá 5 triệu Won thì Three Days gấp 7 lần.

Park Yoo Chun hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ. Anh nổi tiếng với vai trò ca sĩ, sáng tác và diễn viên phim truyền hình. Chỉ mới bắt đầu đóng phim vào năm 2010, nhưng Yoochun đã sớm trở thành một diễn viên có tiềm năng được cả khán giả lẫn giới chuyên môn đáng giá cao.

Là ca sĩ thần tượng lấn sân sang phim ảnh, nhưng Park Yoochun nhanh chóng ghi được dấu ấn bằng những tác phẩm thành công rất được yêu mến như: Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Rooftop Prince, I Miss You...

Những bộ phim này không chỉ giúp anh chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ nữ mà còn ghi điểm với giới chuyên môn thông qua những giải thưởng về diễn xuất. Park Yoochun cũng là nam diễn viên hiếm hoi trong lịch sử Hàn Quốc đạt giải thưởng của 3 đài truyền hình lớn: KBS, SBS, MBC trong 3 năm liên tiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước