Trấn Thành khoái vai 'cặp' đại gia cả nam lẫn nữ

(Theo VnE)-Thứ ba, ngày 08/01/2013 00:00 GMT+7

Nam MC thích thú khi đóng chung với các nữ diễn viên chỉ cao bằng nửa mình nhưng tuổi tác và cân nặng gấp đôi trong phim Tết ‘Yêu anh, em dám không”.

- Anh hãy chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim “Yêu anh, em dám không”?

- Đây là dạng vai lần đầu tiên tôi đảm nhận, một người thực dụng cặp đại gia để lấy tiền xài (dù đó là nam hay nữ) nhưng cuối cùng anh ta được một cô gái tốt bụng cảm hoá. Đây sẽ là một nhân vật khá thú vị và tôi hy vọng quý vị khán giả sẽ ủng hộ trong dịp Tết này.

‘ Trấn Thành tiếp tục diễn hài trong mùa phim Tết năm nay.

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh khi tham gia bộ phim này?

- Là được đóng chung với những cô “đào đẹp” có chiều cao chỉ bằng một nửa mình nhưng tuổi tác và cân nặng lại gấp đôi mình.

- Lý do khiến anh nhận lời tham gia “Yêu anh, em dám không”?

- Phước Sang là một người anh rất thân thiết với tôi trong nghề. Khi nhận được lời mời tham gia vai này, lúc đầu tôi cũng hơi đắn đo vì lúc đó cũng hơi bận, sợ không đảm bảo được lịch của đoàn phim. Nhưng thấy anh Sang và cả đạo diễn Quang Minh đều rất nhiệt tình, lại thêm việc sẽ đóng chung với Đan Trường và Chí Tài là những người anh rất thân với tôi trong nghề nên… chơi luôn.

- Anh thấy làm việc với hai bạn diễn Đan Trường và Miu Lê thế nào?

- Miu Lê là một cô em rất hòa đồng nhưng đáng tiếc là tuyến nhân vật của tôi và cô ấy không gặp nhau nhiều. Còn anh Đan Trường thì rất dễ thương, diễn rất mộc mạc và chân thật, phù hợp với tính cách của nhân vật trong phim. Mấy anh em đi đóng phim mà suốt ngày tụ tập để “tám” chuyện thiên hạ thôi, trong đó còn có một nhân vật nữa chưa kể tên là Chí Tài.

‘ Trấn Thành và Đan Trường thân thiết trên trường quay "Yêu anh, em dám không?".

- Trong hai, ba mùa phim Tết gần đây, anh đều tham gia ít nhất một phim nhưng đều là vai phụ. Anh nghĩ sao khi đóng nhiều phim rồi mà vẫn chưa có vai chính?

- Tôi đến với điện ảnh như một cuộc dạo chơi nên chỉ toàn nhận vai phụ để đảm bảo được lịch cho đoàn phim. Dĩ nhiên tôi cũng hy vọng một vai chính đàng hoàng sẽ đến với mình. Nhưng đã là vai chính thì sẽ phải lựa chọn thật kỹ lưỡng nên cho đến bây giờ tôi vẫn chưa nhận vai nào cỡ đó. Hy vọng sắp tới tôi sẽ may mắn gặp được một đạo diễn mát tay và một kịch bản phù hợp để một lần nữa khẳng định mình trong điện ảnh một cách đàng hoàng và nghiêm túc nhất.

- Anh thích dạng vai thế nào?

- Thế nào cũng được nhưng phải sâu sắc và có tính cách cũng như số phận rõ ràng. Tôi thích những dạng vai có thể lột tả được nhiều khía cạnh cảm xúc của con người, bi hài hỉ nộ ái ố đầy đủ. Như thế diễn mới “đã”.

- Đã lúc nào anh cảm thấy chán diễn hài chưa?

- Chưa bao giờ và tại sao phải chán khi nó là hơi thở của mình. Có ai lại chán “thở” không?

‘ Trấn Thành và Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai.

- Cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” mà anh chiến thắng năm ngoái chuẩn bị tiếp tục mùa thứ hai. Anh mong đợi điều gì ở chương trình này năm nay?

- Tôi mong chương trình năm nay các cặp thí sinh sẽ gây được nhiều chấn động bằng sự mới lạ và sáng tạo. Tôi hy vọng Cặp đôi hoàn hảo lần này sẽ có những nét thú vị riêng độc đáo chứ không bị bão hòa giữa một "rừng" chương trình truyền hình thực tế cứ liên tục xuất hiện như bây giờ, vì mình cũng là MC của chương trình mà.

- Anh hãy chia sẻ một số dự định trong năm 2013?

- Tôi sẽ góp mặt trong một chuỗi gameshow mới như Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Ai hiểu mẹ nhất hay Ý phái đẹp lời phái mạnh. Và nếu được, tôi sẽ thực hiện một liveshow mang tên mình và hy vọng nó sẽ thành công.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước