Triệu Vy tỏa sáng tại London

Tử Đinh Hương-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 17:56 GMT+7

 Nữ diễn viên kiêm đạo diễn Triệu Vy đã xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim BFI London lần thứ 57 vào ngày hôm qua, 17/10. Đây là ngày công chiếu bộ phim điện ảnh đầu tay So Young của cô.

Ngày 17/10 (theo giờ địa phương), én nhỏ Triệu Vy đã tham gia buổi lễ công chiếu ra mắt phim So Young của cô trong Liên hoan phim BFI London lần thứ 57 tại Odeon West End, London, Anh quốc. Trước khi mang phim đến tham dự liên hoan này, So Young của Triệu Vy đã mang về cho cô giải thưởng Đạo diễn mới xuất sắc của giải thưởng Kim Kê 2013 danh giá.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi chia sẻ về cảm giác lần đầu tiên ngồi vào chiếc ghế đạo diễn, nữ diễn viên 37 tuổi cho biết đây là công việc vô cùng nặng nhọc. Trong suốt thời gian thực hiện bộ phim, cô luôn phải thức dậy từ rất sớm, khi trời chưa sáng và ở lại trường quay tới quá nửa đêm, sau đó lại chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo với một thời gian biểu tương tự. Tuy nhiên, khi phim đóng máy, Triệu Vy tỏ ra khá hài lòng và tự tin vào thành công của bộ phim.

Mặc dù xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim BFI London lần thứ 57 với trang phục khá đơn giản nhưng nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc đã tạo được sự chú ý đặc biệt đối với truyền thông Anh quốc cũng như những người tham dự liên hoan phim. Dưới đây là một số hình ảnh của Triệu Vy tại Liên hoan phim BFI London lần thứ 57:

‘ (Ảnh: Getty Images)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước