Trương Ngọc Ánh tái xuất trong vai bà trùm xã hội đen

Thu Trang-Thứ hai, ngày 09/12/2013 10:22 GMT+7

 Sau nhiều năm lui về hậu phương, “nhường” cho chồng tung hoành với điện ảnh, đến nay “cô Dần” của Áo lụa Hà Đông mới tìm được một kịch bản ưng ý để tái xuất.

Trương Ngọc Ánh trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô. Bộ phim được nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chuyển thể từ tiểu thuyết Phiên bản của Nguyễn Đình Tú. Phim kể lại quá trình biến chất của cô gái hiền hậu tên Diệu bị lừa gạt bởi một tên sở khanh, nên cô đã trả thù cuộc đời bằng cách trở thành một bà trùm xã hội đen.

Phim không nhằm miêu tả cái trần trụi của tội ác, mà muốn thông qua những mảnh đời trong giới tội phạm, làm bật lên chất người và sự nhân văn, hướng thiện.

Diệu là một phụ nữ cực kỳ dữ dội và cũng dám quyết liệt sống, dù xung quanh mình là cạm bẫy, là kẻ thù, là sự lơ lửng án phạt của luật pháp. Nhưng đó cũng là một người đàn bà yêu thuần khiết, hết mình.

Đây là vai diễn nặng ký khiến Trương Ngọc Ánh phải dồn rất nhiều tâm sức. Ngoài việc tập võ mỗi ngày Trương Ngọc Ánh còn cất công đi Hải Phòng, Hà Nội, tìm hiểu những tài liệu khác liên quan đến nhân vật.

Ê-kíp của Hương Ga

“Khi lật giở từng trang hồ sơ tài liệu, lật giở những bài báo khắc họa số phận nhân vật, tôi thấy thương cho người đàn bà bạo liệt này nhiều hơn. Đàn bà, dẫu muốn chinh phạt thiên hạ, cũng không phải vì tiền hay vì quyền lực, mà thực ra là vì một mối tình quá lớn và quá dài...”, chị chia sẻ.

Sau Dần của Áo lụa Hà Đông, vai diễn này được Hoa hậu quốc tế Ai Cập kỳ vọng sẽ đầy dấu ấn, bởi “Mọi hỉ, nộ, ái, ố đều có trong nhân vật Hương Ga mà tôi thể hiện. Một vai diễn mà tôi có thể “trút sạch” những trải nghiệm của mình vào đó. Và tôi chắc chắn sẽ “nóng” hơn những nhân vật trước của tôi”, người đẹp hứa hẹn.

Điều đặc biệt thú vị theo tiết lộ của chị là “cảnh nóng” với những người tình điển trai, cùng những pha hành động rất “hot” sẽ là điểm nhấn đầy táo bạo cho vai diễn này.

Khắc họa được chân dung của một trùm giang hồ nhan sắc, đó là thử thách không hề nhỏ: “Nhưng tôi chờ đợi dạng vai này khá lâu, nó khác hẳn so với những vai diễn trước đây. Đó là điều khiến tôi tâm đắc. Tôi nhận ra, phim ảnh vẫn là niềm đam mê lớn nhất, sau khi mọi thứ đã qua đi”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Đóng cặp với Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga là tài tử người Mỹ gốc Việt Kim Lý, từng được khán giả biết tới qua những phim như: Antiviral (2012), The Boy Who Smells Like Fish (2013).

Hương Ga do Cường Ngô, người đã từng đoạt giải đạo diễn trẻ xuất sắc tại liên hoan phim Geneva tại Hoa Kỳ năm 2011 và giải đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim Thượng Hải trong cùng năm, thực hiện.

Bộ phim còn quy tụ những gương mặt đình đám như: Chi Bảo, Bình Minh, siêu mẫu Trang Trần, Quang Hòa, hotgirl Chi Pu, Hà Việt Dũng, David Phạm, Long Điền, hotboy Huỳnh Anh, hotboy Harry Lu

Hương Ga dự kiến ra rạp vào tháng 4/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước