Vợ chồng Trương Quỳnh Anh lần lượt bỏ phim của Việt Trinh

Phan Uyên-Thứ năm, ngày 28/11/2013 12:40 GMT+7

Được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi hot của Trở về 3, nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng này lại lần lượt bỏ vai khiến đạo diễn Việt Trinh nhiều phen khốn đốn. 

Có thể nói đây là những vai diễn “trong mơ” của bất kỳ diễn viên trẻ nào. Nhân vật của Tim là một người vô cùng độc ác và ẩn chứa nhiều dã tâm đằng sau vẻ ngoài bảnh bao, còn Trương Quỳnh Anh thì vào vai một cô gái ăn chơi, đam mê tốc độ và có nhiều diễn biến tâm trạng khác nhau. Cả hai đều rất hứng thú với kịch bản này, nên đã quyết định nhận lời chì sau 1 tuần sắp xếp lại lịch việc kèm theo điều kiện, những cảnh quay xa thì lần lượt từng người đi một vì con trai của cặp đôi mới hơn 1 tuổi.

Việt Trinh cho biết đây là một vai diễn vô cùng hay, là cơ hội tốt để trải nghiêm, một vai diễn có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp: "Tôi mơ ước mình có thể trẻ lại 20 tuổi để có thể có cơ hội đóng một vai diễn trong Trở về 3 như vai diễn mà Trương Quỳnh Anh sắp tham gia".

‘ Ngoại hình hoàn hảo của Harry Lu

Việc Tim bất ngờ rút khỏi dự án vì nhiều lý do, khiến cho Việt Trinh cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối. Nữ đạo diễn xinh đẹp nhắc khéo Quỳnh Anh phải đền bù sự thiếu vắng nhân vật quan trọng này vì đã làm vỡ nhiều kế hoạch đã định sẵn. Việt Trinh phải tốn rất nhiều công sức mới tìm được người thay thế Tim “làm chồng” Trương Quỳnh Anh.

Mọi việc chưa dừng lại ở đó, trước ngày đoàn phim sang Thái Lan để thực hiện những cảnh quay đầu tiên, Trương Quỳnh Anh bất ngờ từ chối vai diễn khiến Việt Trinh một lần nữa điêu đứng. Lý do bà mẹ một con đưa ra là, thời gian quay phim ở Thái Lan quá dài, cô không nỡ xa con quá lâu và cũng không thể mang bé đi theo được.

Thay thế cho cặp vợ chồng này là hai gương mặt rất “được lòng” giới trẻ hiện nay: Hotboy Đài Loan Harry Lu và Hotgirl boxing Khả Ngân.

Harry Lu hiện đang là sinh viên của trường RMIT Việt Nam, mặc dù là người Đài Loan nhưng nói tiếng Việt rất chuẩn. Với chiều cao 1m83, gương mặt đẹp, khả năng diễn xuất tốt, Harry Lu được biết đến nhiều bằng nghề người mẫu ảnh, anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Thần tượng và dự định sẽ phát triển con đường diễn viên chuyên nghiệp trong thời gian tới nên đây là cơ hội tốt mà Harry Lu muốn tận dụng.

Khả Ngân sở hữu vẻ đẹp mong manh thuần khiết

Sinh năm 1987, Khả Ngân là một vận động viên đấm bốc không chuyên. Khả Ngân có vẻ đẹp đầy nữ tính và gương mặt thánh thiện làm say lòng hàng nghìn fan hâm mộ ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Hotgirl này còn sở hữu một bảng thành tích đáng nể: gương mặt tuổi hồng năm 2011, giành giải nhì bơi lội cấp quốc gia năm 2008, giải Miss Sport - Hoa khôi thể thao năm 2010, giành nhiều giải thưởng aerobic ở cấp thành phố HCM và có 9 năm theo học môn đấm bốc. Cô cũng vừa được chọn tham gia một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc cùng với “ Psy nhí” , sẽ phát sóng tại Hàn quốc và Việt Nam trong thời gian tới.

Harry Lu và Khả Ngân hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi mới của điện ảnh Việt khi phim bắt đầu phát sóng vào đầu năm 2014.

‘ Lâm Chí Khanh vào vai của chính mình

Trở về 3 cũng chính là vai diễn đầu tiên của Lâm Chi Khanh. Nữ ca sĩ chuyển giới vô cùng thích thú khi nhận được một vai diễn khá giống với mình ngoài đời. Lâm Chi Khanh sẽ vào vai một chàng trai thiếu tự tin có vấn đề về giới tính và bị mọi người hắt hủi. Sau 10 năm, anh chàng quyết định chuyển đổi giới tính. Sau khi chuyển giới, anh chàng đã thành công trong cuộc sống với vai trò một giám đốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước