Xem miễn phí những tác phẩm điện ảnh nổi bật của châu Âu

Thu Trang-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 15:26 GMT+7

Những bộ phim mới nhất từ 14 nước châu Âu sẽ được trình chiếu miễn phí tại các rạp chiếu phim tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Âu tại Việt Nam.

Khán giả có thể khám phá sự đa dạng, mới mẻ của văn hóa châu Âu qua nhiều thể loại phim từ hoạt hình, tâm lý, tình cảm lãng mạn, phim hài đến phim tài liệu…được trình chiếu trong liên hoan.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2000 bởi Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên châu Âu và các Viện Văn hóa châu Âu, Liên hoan phim châu Âu được nhìn nhận là một trong những sự kiện đa văn hóa thành công và được trông đợi nhất tại Việt Nam.

‘ Phim How I live now

Liên hoan năm nay sẽ mở màn bằng bộ phim nổi tiếng của Anh - How I live now (Cuộc sống của em bây giờ). Bộ phim có cốt truyện hư cấu dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Meg Rosoff về Daisy, một cô bé 15 tuổi người Mỹ theo người thân đến Anh sống.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 16 – 31/5 tại: Rạp chiếu phim Quốc Gia ( Hà Nội), Cinema Group Vĩnh Trung Plaza (Đà Nẵng) và BHD Cineplex ICON 68 (TP.HCM).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước