Xuất hiện bộ phim dở nhất năm 2013?

Nhã Khanh-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 10:08 GMT+7

Bị chấm điểm D+, xếp ở mức 2/5 sao cùng rất nhiều đánh giá thấp từ phía các nhà phê bình, bộ phim hội tụ một dàn sao cực khủng The Counselor có nguy cơ trở thành sản phẩm điện ảnh đáng thất vọng nhất của năm.

Brad Pitt, Michael Fassbender, vợ chồng Javier Bardem và Penelope Cruz, Cameron Diaz – những ngôi sao hạng A cùng tham gia một bộ phim do đạo diễn nổi tiếng Ridley Scott thực hiện. Kịch bản của phim được viết bởi một tác giả từng giành giải thưởng Pulitzer. Phim không thiếu gì: kịch tính, rùng rợn, bí ẩn, thế giới ngầm, những cảnh khoe thân nóng bỏng của hai kiều nữ… Nhưng khi tất cả kết hợp lại, The Counselor lại trở thành một bộ phim lộn xộn, lủng củng, thiếu hấp dẫn và khiến khán giả mất kiên nhẫn.

Các cây bút bình luận của trang EW vốn khá khắt khe trong việc đánh giá các bộ phim nhưng thường cũng chỉ dành tới điểm C hoặc C- cho phim được xem là dở. Vậy nên việc The Counselor bị giáng tới tận mức D+ bị coi là dấu hiệu báo trước những trở ngại trên con đường thu hút khán giả của phim. Trên trang nydailymail, phim cũng chỉ được xếp ở mức 2/5 sao. 25 triệu USD tiền vốn đổ vào phim không khó thu hồi nhưng việc bị đánh giá thấp như vậy là điều rất đáng ngạc nhiên đối với một sản phẩm có quá nhiều ngôi sao cùng tham gia.

The Counselor bắt đầu được công chiếu rộng rãi từ 25/10 và hãy chờ xem, các nhà phê bình và khán giả liệu có cùng chung đánh giá.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước